Hà Tĩnh: Khởi tố đối tượng mua hổ nặng 250kg về để nấu cao

Lực lượng chức năng huyện Hương Sơn kiểm tra tại nhà Đinh Nhật Nghệ, phát hiện một cá thể hổ nặng khoảng 250kg nằm bất động tại khu nhà vệ sinh. P.Q (TTXVN/Vietnam+)

Đề nghị y án sơ thẩm đối với 6 bị cáo trong vụ án Đồng Tâm

Đại diện Viện Kiểm sát nhận địn hành vi của các bị cáo đặc biệt nguy hiểm, bất chấp pháp luật, coi thường tính mạng, sức khỏe của người khác, phạm tội có tổ chức, cách thức thực hiện tội phạm dã man. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Phúc thẩm vụ án tại Đồng Tâm: Các bị cáo xin giảm nhẹ hình phạt

Các bị cáo Lê Đình Chức, Lê Đình Doanh, Bùi Viết Hiểu, Nguyễn Quốc Tiến cùng cho rằng mức án cấp sơ thẩm tuyên cho mình là nặng, xin tòa cấp phúc thẩm căn cứ các tình tiết để giảm nhẹ thêm hình phạt. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Vụ Ethanol Phú Thọ: Đối chất làm rõ sai phạm trong chỉ định thầu

Các bị cáo đều thừa nhận PVC/Alfa Laval/Delta-T không đủ điều kiện để trúng thầu, nhưng do sự chỉ đạo của bị cáo Đinh La Thăng nên các bị cáo phải điều chỉnh nhằm giúp Liên doanh này trúng thầu. Kim Anh-Nguyễn Cúc (TTXVN/Vietnam+)

An Giang: Bắt giám đốc công ty sản xuất, buôn hàng giả số lượng lớn

Lực lượng chức năng tỉnh An Giang đã phát hiện, lập biên bản tạm giữ trên 1.000 thùng, can và phi chứa chất lỏng có thể tích từ 10 lít đến trên 200 lít nhớt tại chi nhánh công ty Gia Thịnh. Thanh Sang (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Phạt tù 12 năm đối với đối tượng cướp 1 tỷ đồng

Ngày 5/3, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đặng Văn Ích, đối tượng còn lại trong vụ án cướp tài sản của Việt kiều Nga cách đây gần 7 năm. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Vụ nổ súng ở Cần Thơ: Bắt 30 đối tượng, xác định kẻ nổ súng

Do mâu thuẫn tiền bạc trong việc cá độ bóng đá nên nhóm đối tượng do Nguyễn Thanh Bình cầm đầu, đi đến thành phố Cần Thơ, hẹn gặp nhóm còn lại do Đặng Quang Minh cầm đầu, để giải quyết. Thanh Liêm (TTXVN/Vietnam+)

Bộ Công an khởi tố Phan Văn Anh Vũ về tội 'đưa hối lộ'

Phan Văn Anh Vũ nguyên là Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Xây dựng Bắc Nam 79 và hiện đang chấp hành nhiều bản án khác nhau trong đó có các vụ án liên quan đến DAB, vụ án về sai phạm đất đai... PV (TTXVN/Vietnam+)

Nguyên Chánh Thanh tra Sở Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh bị khởi tố

Các bị can đã chia dự án thành 64 gói thầu (mỗi gói thầu dưới 500 triệu đồng) để được chỉ định thầu mà không phải đấu thầu. Hành vi này của các bị can đã gây thiệt hại cho nhà nước hơn 17 tỷ đồng. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)
Trang 204 trong 311 << < 50 100 160 197 198 199 200 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 211 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1089
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 1090
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76865592