Tạm dừng xử vụ nguyên Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Tài

Trong quá trình công bố lời khai, bị cáo Dương Thị Bạch Diệp có thái độ phản đối, la hét và gây mất trật tự nên Chủ tọa đã yêu cầu lực lượng an ninh dẫn giải bị cáo ra ngoài phòng xử. Hà Chung (TTXVN/Vietnam+)

Nam Định: Bắt giữ hai đối tượng trong vụ ẩu đả làm 4 người thương vong

Hai đối tượng Phạm Tiến Đạt và Trần Quang Anh đã bị bắt giữ sau khi tham gia vụ hỗn chiến với nhiều loại hung khí tại thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh và gây hậu quả 1 người chết, 3 người đi cấp cứu. Công Luật (TTXVN/Vietnam+)

Bình Dương: Bắt giữ nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, tàng trữ vũ khí

Cơ quan Công an thu giữ 1 khẩu súng đã lên nòng, 9 viên đạn thể thao, kiếm, hàng chục xe máy, máy tính xách tay, tivi, cùng nhiều tài sản có giá trị khác mà nhóm gồm 6 đối tượng đã trộm cắp. Huyền Trang (Vietnam+)

Lâm Đồng: Không có vùng cấm trong xử lý biệt thự không phép

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng yêu cầu Thành ủy Bảo Lộc xác minh, làm rõ trách nhiệm và xử lý triệt để vấn đề xây biệt thự không phép được báo chí phản ánh, không để tái diễn trên địa bàn. Chu Quốc Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Tạm giữ lái xe uống rượu, bia và tấn công cảnh sát giao thông

Xin bỏ qua lỗi vi phạm nồng độ cồn nhưng không được chấp nhận, P.X.B đã liên tục chửi bới, thậm chí tấn công lực lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ khiến một chiến sỹ bị thương. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Ninh: Bắt nhóm đối tượng "làm luật” trên vùng biển Cẩm Phả

Cơ quan Công an xác định từ năm 2015 đến nay, với thủ đoạn đe dọa các chủ hàng cung ứng vật tư, thực phẩm cho các phương tiện vận chuyển hàng hóa, nhóm này đã chiếm đoạt số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Văn Đức (TTXVN/Vietnam+)

An Giang: Tiêu hủy 32 cây cần sa tại một hộ dân ở xã biên giới

Làm việc với Công an huyện Tri Tôn, ông Nguyễn Văn Út khai rằng toàn bộ 32 cây cần sa trong vườn là do ông trồng để lấy lá cho gà ăn nhằm phòng, chống dịch bệnh. Thanh Sang (TTXVN/Vietnam+)

Công an Đắk Lắk bắt giữ 5 đối tượng mua bán ma túy trái phép

Mở rộng điều tra, cơ quan Công an tiếp tục bắt giữ thêm 3 đối tượng có liên quan là Nguyễn Đình Việt, Nguyễn Như Nghĩa cùng trú tại tỉnh Nghệ An và Cao Văn Cường, trú tại tỉnh Đồng Nai. Tuấn Anh (TTXVN/Vietnam+)

Phát hiện hàng lậu trong nhà cán bộ biên phòng: Xử lý nghiêm sai phạm

Đại tá Nguyễn Thượng Lễ, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang, khẳng định nếu cán bộ có sai phạm sẽ xử lý nghiêm cả về mặt Đảng và Nhà nước theo đúng quy định của pháp luật. Công Mạo (TTXVN/Vietnam+)

Vụ Ethanol Phú Thọ: Chỉ định thầu bất chấp năng lực, kinh nghiệm

Theo đại diện Viện Kiểm sát, tuy bị cáo Đinh La Thăng có đặt ra việc đàm phán với các đối tác khác nhưng vẫn chỉ đạo chỉ định thầu cho PVC nếu PVC chấp thuận giá như hồ sơ yêu cầu của PVB đưa ra. Kim Anh-Nguyễn Cúc (TTXVN/Vietnam+)
Trang 202 trong 311 << < 50 100 160 195 196 197 198 199 200 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 508
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 509
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76757310