Hà Tĩnh: Triệu tập 3 thiếu niên ném đá gây vỡ kính tàu Bắc Nam

Tại cơ quan điều tra, 3 thiếu niên thừa nhận đã nhiều lần tụ tập, ném đất, đá vào các chuyến tàu đi qua để đùa nghịch và đã nhận thức được hành vi sai trái.

Bổ sung 15 chất mới vào danh mục chất ma túy và tiền chất

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 90/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung danh mục chất ma túy và tiền chất ban hành kèm theo Nghị định số 57/2022/NĐ-CP quy định các danh mục chất ma túy và tiền chất.

Thanh Hóa: Triệt phá đường dây vận chuyển, mua bán pháo nổ xuyên quốc gia

Các đối tượng khai nhận đã cấu kết với nhau mua các loại pháo từ Campuchia về Việt Nam, sau đó lập các tài khoản facebook, zalo ảo để bán pháo trên khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Sơn La, Hưng Yên bắt giữ nhiều đối tượng mua bán, sử dụng trái phép ma túy

Biên phòng Sơn La bắt giữ 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép 18.000 viên ma túy tổng hợp; trong khi đó Công an tỉnh Hưng Yên cũng tạm giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. PV

Trà Vinh: Bắt giữ Giám đốc Quỹ tín dụng Đại An cùng 2 đồng phạm

Hồng, Văn và Quang đã tạo điều kiện cho 3 bị can khác thực hiện hành vi gian dối, lập khống nhiều hồ sơ vay vốn, nhận tiền giải ngân từ Quỹ tín dụng Đại An, gây thiệt hại hơn 17 tỷ đồng. Thanh Hòa-Giang Quang

Quảng Bình: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá lên đến hàng chục tỷ đồng

Công an các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế và Bà Rịa-Vũng Tàu đã phối hợp phá đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá mùa giải Euro, Copa America 2024.

Vụ Công ty Việt Á: Các bị cáo của Học viện Quân y được giảm án

Đánh giá các tình tiết giảm nhẹ mới xuất hiện trong giai đoạn phúc thẩm, Hội đồng xét xử quyết định chấp nhận kháng cáo của cả 7 bị cáo, giảm cho mỗi người 2-3 năm tù hoặc chuyển sang án treo.

Vụ 3 công nhân tử vong trong hầm Nậm Cuổi 1: Khởi tố lãnh đạo công ty T&Đ 86

Trong quá trình thi công từ tháng 2/2023 đến nay, Đoàn Trọng Đạt đã không nghiên cứu các quy định về đảm bảo an toàn lao động khi thi công công trình ngầm.

Hà Nội có nhiều cách làm sáng tạo trong cấp căn cước cho công dân dưới 14 tuổi

Công an phường đã tăng lực lượng, cán bộ chiến sỹ chia ca làm việc vào tất cả các ngày trong tuần và buổi tối đến 22 giờ để hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục làm căn cước tiện lợi, nhanh chóng. Mạnh Khánh

Gần 100 cảnh sát bao vây, khám xét đường dây cá độ bóng đá qua mạng

Qua khám xét, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã thu giữ nhiều tang vật; đồng thời, triệu tập nhiều đối tượng liên quan đường dây cá độ bóng đá qua mạng lên làm việc.
Trang 2 trong 354 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 60 120 180 240 300 350 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 987
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 987
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107576