Xử lý nghiêm tập thể, cá nhân liên quan các vụ phá rừng tại huyện Lắk

Sở NN&PTNT Đắk Lắk đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan thuộc thẩm quyền quản lý trong việc để xảy ra các vụ phá rừng mà không kịp thời phát hiện, ngăn chặn. Tuấn Anh (TTXVN/Vietnam+)

UBKTTW xem xét sai phạm tại Saigon Co.op, Tỉnh ủy Bình Thuận

Ban Thường vụ Đảng ủy Saigon Co.op đã thiếu trách nhiệm, vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và Quy chế làm việc; buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo, thiếu kiểm tra, giám sát... (TTXVN/Vietnam+)

Cà Mau: Điều tra, làm rõ vụ đấu thầu liên quan Công ty Việt Á

Lãnh đạo tỉnh Cà Mau khẳng định UBND tỉnh Cà Mau không dung túng, bao che đối với cá nhân sai phạm trong vụ án đấu thầu mua sinh phẩm xét nghiệm COVID-19 của Công ty Việt Á tại Sở Y tế tỉnh. Kim Há (TTXVN/Vietnam+)

Bắt giữ Chủ tịch Louis Holdings do thao túng thị trường chứng khoán

Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Louis Holdings; Tổng giám đốc Công ty CP Chứng khoán Trí Việt và các đối tượng khác đã lôi kéo người khác mua bán chứng khoán để thao túng giá cổ phiếu. (Vietnam+)

Bắt đối tượng truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma túy

Do mua bán trái phép chất ma túy, Thương bị tuyên phạt 7 năm 6 tháng tù nhưng được cho tại ngoại do nuôi con nhỏ. Trong thời gian tại ngoại, Thương đã bỏ trốn khỏi địa phương. Thanh Sang (TTXVN/Vietnam+)

Phú Thọ: Khởi tố một phóng viên về hành vi cưỡng đoạt tài sản

Sau khi phát hiện và ghi hình các trường hợp vi phạm, Nhi liên lạc để gặp trực tiếp rồi đe dọa yêu cầu phải đưa một khoản tiền nhất định sẽ không gửi hình ảnh vi phạm đến cơ quan chức năng. Đào An (TTXVN/Vietnam+)

Đắk Lắk: Ngang nhiên “cạo trọc” hơn 74ha rừng để lấy đất sản xuất

Các khu vực rừng bị đốt cháy, nhiều ngọn đồi nối nhau bị “cạo trọc,” đốt trụi; có khu người dân đã dẫn ống nước vào để sản xuất, thậm chí còn dùng cành cây để chia ranh giới “phân lô" đất rừng. Tuấn Anh (TTXVN/Vietnam+)

Phát hiện hơn nửa tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc

Quan kiểm tra, Đội Quản lý thị trường số 3 thuộc Cục Quản lý thị trường thành phố Cần Thơ đã phát hiện hơn nửa tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc tại hai điểm kinh doanh. Thanh Liêm (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Trị: Hàng loạt cây gỗ rừng lớn ở huyện Đakrông bị đốn hạ

Tại hai Tiểu khu 699 và 708, nhiều cây gỗ lớn có đường kính từ 20-80cm đã bị đốn hạ, những cây gỗ lớn bị xẻ thành phách đưa ra khỏi rừng, chỉ còn lại gốc, ngọn, bìa gỗ, mùn cưa. Thanh Thủy (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Bắt đối tượng lừa đảo hàng loạt người muốn đi du học

Lợi dụng việc thực hiện các thủ tục đưa người đi du học, đi lao động, núp bóng công ty hợp pháp, Đinh Thị Quỳnh đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều người. Minh Hiếu (Vietnam+)
Trang 185 trong 354 << < 60 120 178 179 180 181 182 183 184 185 186 187 188 189 190 191 192 240 300 350 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1077
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1077
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106681