TP Hồ Chí Minh: Triệt phá băng nhóm dùng bình xịt hơi cay để cướp của

Theo cơ quan điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh, từ đầu tháng Sáu đến nay, băng nhóm gồm các đối tượng nghiện ma túy đã gây ra 6 vụ cướp trên địa bàn quận Tân Phú, huyện Củ Chi. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)

Cà Mau: Nam thanh niên mang lượng lớn heroin, thuốc lắc đi nhờ xe

Công an phát hiện trong túi đồ của Phan Phương Anh có 2 gói chất bột màu trắng nghi là heroin và 118 viên nén màu đỏ, nghi là ma túy tổng hợp, với tổng trọng lượng khoảng 800gram. Huỳnh Anh (TTXVN/Vietnam+)

Lâm Đồng: Nguyên Phó chánh Văn phòng Huyện ủy đầu thú vì tội lừa đảo

Sau nhiều ngày lẩn trốn, nguyên Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy Đức Trọng đã ra trình diện do có hành vi lừa đảo chiếm đoạt số tiền trên 7,3 tỷ đồng trong thời gian đương nhiệm. Chu Quốc Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Điện Biên: Liên tiếp phá 2 chuyên án, thu 24.000 viên ma túy tổng hợp

Công an tỉnh Điện Biên liên tiếp phá thành công 2 chuyên án ma túy lớn, bắt giữ đối tượng Tẩn Diêu Lù và Sùng A Giàng; thu giữ 2 bánh heroin và 24.000 viên ma túy tổng hợp. Xuân Tư-Trường Thu (TTXVN/Vietnam+)

Cao Bằng, Long An phát hiện nhiều trường hợp nhập cảnh trái phép

Lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng phát hiện 7 người nước ngoài trong xe tải nhập cảnh trái phép vào Việt Nam trong khi Đồn Biên phòng Mỹ Thạnh Tây, Long An phát hiện 3 trường hợp nhập cảnh trái phép. Chu Hiệu-Tuấn Minh-Thanh Bình (TTXVN/Vietnam+)

Hà Tĩnh: Phát hiện lái xe tàng trữ và dương tính với ma túy

Theo thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa phát hiện một lái xe ôtô dương tính với ma túy và tàng trữ 2 cục chất rắn tinh thể ma túy trong xe. Vân Hoàng (TTXVN/Vietnam+)

Phá đường dây in gần 3 triệu cuốn SGK giả, 15 kho ở khắp Hà Nội

Đây là đường dây sản xuất tiêu thụ sách giả với số lượng rất lớ, để trông giống như thật, các đối tượng trong đường dây này còn sản xuất luôn cả tem giả. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Bình: Bắt giữ đối tượng mua bán 1.500 viên ma túy tổng hợp

Qua đấu tranh, đối tượng Nguyễn Văn Lý khai nhận toàn bộ số ma túy trên được đối tượng mua từ tỉnh Quảng Trị về sử dụng và bán lại cho những ai có nhu cầu. Võ Dung (TTXVN/Vietnam+)

Phá đường dây cá độ bóng đá hàng chục tỷ đồng trên mạng tại Huế

Lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã phát hiện, bắt quả tang 18 đối tượng thường trú ở thành phố Huế đang đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet. Đỗ Trưởng (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố 13 đối tượng vụ ẩu đả liên quan thẩm mỹ viện Minh Châu Asian

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn trong làm ăn giữa các cổ đông với bà Nguyễn Huân Thị, được xác định là chủ chuỗi Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian. Chu Quốc Hùng (TTXVN/Vietnam+)
Trang 181 trong 311 << < 50 100 160 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 187 188 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 651
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 651
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76774648