Truy tố hai đối tượng bôi nhọ, nói xấu các lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Y Bi Mlô lên mạng tải về máy những hình ảnh đã bị chỉnh sửa, cắt ghép, có nội dung bôi nhọ, nói xấu các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội Facebook. (TTXVN/Vietnam+)

Xử phạt trường hợp đưa thông tin sai sự thật về dịch COVID-19

Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Hà Nam phát hiện tài khoản Facebook “L.M” đăng tải thông tin một trường hợp bị dương tính với COVID-19 trên địa bàn xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm. Thanh Tuấn (TTXVN/Vietnam+)

Tạm giữ đối tượng đánh công an viên khi người thân vi phạm Chỉ thị 16

Khi chồng bị lập biên bản về vi phạm Chỉ thị 16, Nguyễn Thị Tuyền không những có lời lẽ thô tục với tổ tuần tra mà còn xông đến đánh một công an viên. Thanh Sang (TTXVN/Vietnam+)

Lạng Sơn: Triệt xóa đường dây làm giả hàng trăm giấy khám sức khỏe

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố các đối tượng về hành vi giả mạo giấy khám sức khỏe cho người thi lấy giấy phép lái xe và đưa hối lộ. Thái Thuần (TTXVN/Vietnam+)

Đà Nẵng xử phạt doanh nghiệp cấp giấy đi đường trái quy định

Công an phường Hòa An (quận Cẩm Lệ) đã tạm giữ 7 giấy đi đường trong thời gian giãn cách xã hội do Hợp tác xã kinh doanh vận tải AHP (quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) cấp trái quy định. Võ Văn Dũng (TTXVN/Vietnam+)

Truy tố bị can Nguyễn Duy Linh "nhận hối lộ" trong vụ Phan Văn Anh Vũ

Bị can Nguyễn Duy Linh, cựu Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Tình báo, Bộ Công an bị truy tố về tội "nhận hối lộ" trong vụ án liên quan đến Phan Văn Anh Vũ. (TTXVN/Vietnam+)

Giả danh cán bộ địa chính lừa cấp sổ đỏ, chiếm đoạt gần 1,7 tỷ đồng

Bị cáo Long bị cáo buộc đã giả danh cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, có khả năng làm được Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) để chiếm đoạt gần 1,7 tỷ đồng của 2 bị hại. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Thu giữ 1.000 bộ test nhanh SARS-CoV-2 không hóa đơn, chứng từ

Đối tượng P.A.T đã khai nhận nguồn gốc số test nhanh SARS-CoV-2 được thu mua gom về Việt Nam từ nhiều nước và không có hóa đơn chứng từ, không được các cơ quan y tế cấp phép lưu hành. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Xử lý nghiêm nhiều trường hợp cố tình vi phạm quy định chống dịch

Tính từ 11 giờ ngày 2/8 đến 11 giờ ngày 3/8, lực lượng chức năng kiểm soát tại các chốt đã phát hiện, lập hồ sơ tham mưu chính quyền các cấp xử phạt 1.417 trường hợp vi phạm. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Đắk Nông: Bắt quả tang đối tượng cưỡng đoạt tài sản của doanh nghiệp ​

Lợi dụng việc tranh chấp khiếu kiện, ông Sơn kích động người dân đòi đất từ doanh nghiệp và dùng điện thoại quay lại. Sau đó, yêu cầu doanh nghiệp phải “mua” lại các clip trên với số tiền 1,8 tỷ đồng. PV (TTXVN/Vietnam+)
Trang 167 trong 311 << < 50 100 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1989
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1989
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76442919