Truy bắt đối tượng tâm thần gây án mạng, lưu ý dân không ra đường

Công an huyện Lục Yên, Yên Bái, đang ráo riết truy bắt nghi phạm Bùi Văn Đảng trong vụ án mạng khiến một người tử vong và một người trọng thương. Việt Dũng (TTXVN/Vietnam+)

Thành phố Hồ Chí Minh: Phát hiện 900 tấn than không rõ nguồn gốc

Tại thời điểm kiểm tra của Bộ đội Biên phòng TP.HCM, ông Trương Ngọc Trường và ông Lê Văn Đảo không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của 900 tấn than. Hồng Pha (TTXVN/Vietnam+)

Điện Biên: Liên tiếp bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Công an tỉnh Điện Biên bắt quả tang 2 hai đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 1.000 viên ma túy tổng hợp, 1kg ma túy đá, 1 xe máy cùng nhiều vật chứng liên quan. Thu Trang-Hải An (TTXVN/Vietnam+)

Đắk Nông: Bắt giữ đối tượng giết bạn nhậu rồi bỏ trốn

Nạn nhân là ông Nguyễn Mạnh Kiểm (sinh năm 1960), trú tại thôn Đắk Xô, xã Đắk Sắk, Đắk Nông là người hay uống rượu, có mối quan hệ phức tạp với nhiều đối tượng. (TTXVN/Vietnam+)

Bình Phước: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một người tử vong

Một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong đã xảy ra sáng 19/3, tại ấp Tân Phú, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, Bình Phước. Kẻ thủ ác đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đậu Tất Thành (TTXVN/Vietnam+)

Bắt 3 đối tượng lắp đặt, sử dụng trạm phát sóng phát tán tin nhắn rác

Cơ quan chức năng tại Thành phố Hồ Chí Minh đã xác định được các đối tượng cùng vị trí thực hiện phát tán tin nhắn rác đồng thời tiến hành bắt giữ 3 đối tượng. Minh Sơn (Vietnam+)

Công an Thanh Hóa triệt phá sới bạc "chuyên nghiệp" trong rừng luồng

Các đối tượng đã chọn địa điểm rừng núi hiểm trở để tổ chức đánh bạc, đồng thời tổ chức nhiều lớp cảnh giới và liên tục thay đổi địa điểm để tránh sự phát hiện của người dân cùng lực lượng công an. Trịnh Duy Hưng (TTXVN/Vietnam+)

Cơ quan Công an cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo mới xuất hiện

Trong các thủ đoạn có việc tội phạm công nghệ cao giả danh nhân viên chăm sóc khách hàng của các nhà mạng, ngân hàng, ví điện tử để hỗ trợ giải quyết sự cố, sau đó chiếm đoạt tiền của khách hàng. Thành Chung-Quốc Dũng (TTXVN/Vietnam+)

Bắc Giang: Khởi tố bị can phạm tội Chống người thi hành công vụ

Bị can Trần Văn Quý lái xe ôtô chạy quá tốc độ cho phép, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra mà điều khiển xe đâm thẳng vào lực lượng chức năng. Danh Lam (TTXVN/Vietnam+)

Hà Giang: Thanh tra việc mua sắm bộ xét nghiệm COVID-19 của Việt Á

Năm 2021, CDC Hà Giang phê duyệt kết quả lựa chọn Công ty Việt Á trúng thầu gói thầu mua sinh phẩm, vật tư y tế và bộ xét nghiệm COVID-19 của công ty này với số tiền nhiều tỷ đồng. P.V (TTXVN/Vietnam+)
Trang 147 trong 311 << < 50 100 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 738
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 738
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76211033