Khởi tố đối tượng huy động vốn buôn hoa quả để chiếm đoạt tài sản

Vì tin tưởng Thắm nên chị Hương, chị Loan đã chuyển cho Thắm 695 triệu đồng để góp vốn nhập hàng hoa quả bán nhưng Thắm không nhập hàng mà dùng nhiều thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt số tiền trên. Quang Nhiều (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Bình: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản gần 5 tỷ đồng

Ngoài việc nói mình có khả năng chuyển công tác, đối tượng Quân còn tự "vẽ" ra dự án xây dựng nghĩa trang công viên Vĩnh Hằng, đề nghị nhiều người góp vốn để sau này phân lô bán nền chia lợi nhuận. Đức Thọ (TTXVN/Vietnam+)

Nhốt "quyền lực đen" trong "lồng" thể chế: Thanh lọc để lành mạnh hơn

Việc bắt giữ các "đại gia" thao túng thị trường chứng khoán là động thái làm trong sạch, giúp thị trường trái phiếu doanh nghiệp cũng như thị trường bất động sản phát triển an toàn, bền vững hơn. Quốc Huy (TTXVN/Vietnam+)

Bắt quả tang 5 đối tượng đang phá rừng lấn chiếm đất ở Đà Lạt

Lực lượng chức năng đã bắt quả 5 đối tượng đang có hành vi lấn chiếm đất rừng với tổng diện tích 3.000m2, trong đó 2.000m2 đất ngoài quy hoạch lâm nghiệp, 1.000m2 đất lâm nghiệp. (TTXVN/Vietnam+)

Hoàn thiện chính sách, pháp luật kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam

Bộ Tư pháp xây dựng Đề án ban hành Chương trình hành động quốc gia hoàn thiện chính sách và pháp luật nhằm thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm tại Việt Nam, để trình Thủ tướng trong năm 2023. Việt Đức (TTXVN/Vietnam+)

Cảnh giác thủ đoạn mới: Giả mạo tài khoản ZALO để lừa đảo

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị xuất hiện một số đối tượng giả mạo tài khoản zalo để kết bạn, sau đó mạo danh yêu cầu, đề nghị chuyển tiền phục vụ công việc cơ quan hoặc vay mượn xử lý công việc cá nhân gấp để chiếm đoạt.

Đăng tải thông tin sai sự thật để lừa đảo, chiếm đoạt hơn 3 tỷ đồng

Quá trình đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã sử dụng phần mềm để chỉnh sửa giờ nhắn zalo tạo các hình ảnh cung cấp số lô, số đề cho người chơi đúng theo kết quả sổ xố miền Bắc hoặc miền Nam. PV (TTXVN/Vietnam+)

Diễn biến vụ thao túng thị trường chứng khoán của ông Trịnh Văn Quyết

Ngày 29/3, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, đã bị bắt về tội "Thao túng thị trường chứng khoán," quy định tại Điều 211 Bộ luật Hình sự. (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ban hành Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 06/QĐ-VPCQCSĐT, các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam đối với Trịnh Văn Quyết. (Vietnam+)

Thành phố Hồ Chí Minh: Tiêu hủy an toàn hơn 310kg ma túy tang vật

Hơn 310kg ma túy, là vật chứng từ những vụ án có hiệu lực thi hành trong nhiều năm qua, đã được Cục Thi hành án dân sự Thành phố Hồ Chí Minh tiêu hủy đảm bảo an toàn, không gây ô nhiễm môi trường. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)
Trang 145 trong 311 << < 50 100 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1213
    • Thành viên Thành viên 3
    • Tổng Tổng 1216
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76813728