Bị phạt 3,7 triệu đồng vì mạo danh lãnh đạo gửi hoa mừng khai trương

Lưu Hoàng Vũ thừa nhận đã tự đặt lẵng hoa để gửi tới quán mình, trên lẵng hoa có nội dung lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc mừng ngày khai trương để thu hút sự chú ý, quan tâm đến quán. Huyền Trang (TTXVN/Vietnam+)

Công an Hà Nội khám xét Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-03V

Công an thành phố Hà Nội khám xét Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 29-03V ở phường Láng Thượng, quận Đống Đa, để làm rõ hành vi thông đồng bỏ qua các lỗi vi phạm về đăng kiểm xe cơ giới. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Hoãn phiên tòa xét xử vụ sập giàn giáo ở 16A Nguyễn Công Trứ

Đại diện Viện Kiểm sát và các luật sư bào chữa đề nghị HĐXX hoãn phiên tòa để triệu tập thêm nhân chứng và người liên quan nhằm làm rõ các tình tiết vụ án sập giàn giáo ở 16A, phố Nguyễn Công Trứ. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Bình Thuận: Xét xử vụ án tài xế dùng xe ôtô tông chết người

Bị cáo Phạm Văn Nam đã điều khiển xe ôtô chạy nhiều vòng và tông thẳng vào người Hà Xuân Hải, khiến người này tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nguyễn Thanh (TTXVN/Vietnam+)

Khen thưởng đột xuất lực lượng phá nhanh vụ vận chuyển gần 19kg ma túy

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang đã khen thưởng các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá nhanh vụ vận chuyển trái phép 18,6kg ma túy từ Campuchia vào Việt Nam. Công Mạo (TTXVN/Vietnam+)

Vụ án tại Công ty Minh Hiếu: 1 án chung thân, 66 năm tù cho các bị cáo

Vợ chồng bị cáo Ngô Chí Dũng và Lê Thị Hạc là chủ của Công ty Minh Hiếu đã lợi dụng chính sách ngân hàng cấp tín dụng cho doanh nghiệp tài trợ xuất khẩu hải sản để chiếm đoạt 67 tỷ đồng. Tuấn Kiệt (TTXVN/Vietnam+)

Kon Tum: Phát hiện thêm 2 điểm tập kết gỗ lậu của "lâm tặc" ở Đăk Pxi

Hai điểm tập kết gỗ lậu này nằm ở trong rừng cao su, đối diện bãi tập kết ban đầu. Tại đây có 11 hộp gỗ lớn, nhỏ khác nhau, trong đó có những hộp gỗ đường kính rộng 1m, dài khoảng 3,5m. Cao Nguyên (TTXVN/Vietnam+)

Ninh Bình: Tóm gọn đối tượng vừa ra tù đi cướp xe máy của nữ sinh

Đối tượng Nguyễn Trung Hiếu vừa mới ra tù được 10 ngày, đã bị lực lượng Công an Ninh Bình bắt giữ khi đang thực hiện hành vi cướp xe máy của một học sinh nữ đang trên đường đi học. Vân Tuân (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Bắt giữ nhóm đối tượng lừa thu đổi ngoại tệ gần nửa tỷ đồng

Sau khi chị N.T.T chuyển tiền theo yêu cầu, các đối tượng lấy lý do tài khoản ngân hàng Trung Quốc chưa nhận được tiền nên không trả tiền mặt cho chị N.N.T, sau đó bỏ trốn, chiếm đoạt 430 triệu đồng. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Án phạt 20 năm tù cho đối tượng đổ xăng giết chết người tình

Mặc dù bản thân đang bị cháy và biết rõ trong phòng trọ có chị N. cũng đang bị dính xăng, nhưng Tuấn Anh vẫn chạy gần đến cửa phòng trọ, dẫn đến lửa bén vào phòng trọ, làm chị N. bị bỏng và tử vong. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)
Trang 120 trong 354 << < 60 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 180 240 300 350 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1019
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1019
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107315