Vi phạm về đấu giá tài sản: Khởi tố vụ cố ý làm lộ bí mật công tác

Công an tỉnh Yên Bái ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án “Cố ý làm lộ bí mật công tác” xảy ra tại Công ty đấu giá hợp danh Trường Phát và bổ sung quyết định khởi tố đối với hai bị can. Tuấn Anh (TTXVN/Vietnam+)

Xét xử cựu lãnh đạo Bình Dương: Bước tiến trong cải cách tư pháp

Phiên tòa xét xử sơ thẩm cựu Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Trần Văn Nam và 27 bị cáo liên quan đến những sai phạm trong quản lý, sử dụng đất đai tại tỉnh Bình Dương đã khép lại với một bản án nghiêm khắc. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Phú Yên: Điều tra làm rõ vụ việc đánh nhau giữa các nhóm nữ sinh

Theo nội dung đoạn video trên mạng xã hội, một nhóm nữ sinh lớp 8 khoảng 5-6 người dùng tay, chân, các vật dụng khác như dép, mũ bảo hiểm để đánh nhiều lần vào vùng đầu, mặt, bụng của 2 nữ sinh khác. Tường Quân (TTXVN/Vietnam+)

Phó Thủ tướng dự Lễ công bố quyết định đặc xá tại Trại giam Vĩnh Quang

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh khẳng định quyết định đặc xá của Chủ tịch nước dành cho các phạm nhân và mọi người đều có cơ hội như nhau, không phân biệt dân tộc, giới tính, tôn giáo, quốc tịch... Nguyễn Thảo (TTXVN/Vietnam+)

Hòa Bình: Bản án nghiêm khắc cho đối tượng mua bán trái phép ma túy

Theo hồ sơ vụ án, ngày 25/12/2020, Chu Viết Tuấn rủ Bùi Quý Dương cùng đi lên xã Hang Kia, huyện Mai Châu (Hòa Bình) để mua gỗ. Lên đến nơi, Tuấn nói với Dương mục đích đến đây là mua ma túy. Vũ Hà (TTXVN/Vietnam+)

Xét xử cựu lãnh đạo Bình Dương: Động cơ vụ lợi lấn át pháp luật

Hơn 2/3 số 28 bị cáo trong vụ sai phạm trong quản lý, sử dụng đất đai tại tỉnh Bình Dương ra Tòa với mái tóc trắng bạc, khuôn mặt hằn sâu những nếp nhăn tuổi tác và sự lo lắng thất thần. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Cản trở hoạt động tố tụng có thể bị phạt tiền tối đa 80 triệu đồng

Các hình thức xử phạt chính đối với hành vi cản trở hoạt động tố tụng bao gồm cảnh cáo; phạt tiền, ngoài ra hình thức xử phạt bổ sung là tịch thu tang vật và phương tiện sử dụng để vi phạm hành chính. Diệp Trương (TTXVN/Vietnam+)

Xâm hại hồ Próh: Xử phạt hành chính, doanh nghiệp khắc phục hậu quả

Liên quan đến vụ việc xâm hại hồ Próh, từ năm 2021 đến nay phóng viên TTXVN đã có nhiều tin, bài phản ánh về tình trạng này; gần đây nhất, ngày 11/7/2022 là bài viết “Hồ Próh tiếp tục bị xâm hại.” Nguyễn Dũng (TTXVN/Vietnam+)

Tuyên hai án tử hình trong vụ 'bay lắc' tại Bệnh viện Tâm thần TW 1

Hội đồng xét xử nhận định vì hám lợi, ham vui, các bị cáo đã bất chấp quy định, thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, gây bức xúc trong dư luận xã hội, làm mất lòng tin của người dân với ngành y. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Tuyên hai án tử hình trong vụ 'bay lắc' tại Bệnh viện Tâm thần TW 1

Hội đồng xét xử nhận định vì hám lợi, ham vui, các bị cáo đã bất chấp quy định, thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, gây bức xúc trong dư luận xã hội, làm mất lòng tin của người dân với ngành y. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)
Trang 118 trong 311 << < 50 100 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1000
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1000
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76638653