Đảm bảo tính khả thi, hiệu quả các quy định về phòng, chống rửa tiền

Trường hợp các tổ chức và cá nhân không tuân thủ theo những hướng dẫn của luật và quy định về phòng, chống rửa tiền sẽ bị chế tài nghiêm khắc về mặt dân sự, thậm chí hình sự. Hiền Hạnh (TTXVN/Vietnam+)

Kiên Giang: Thầy giáo thể dục đâm chết đồng nghiệp ngay tại trường

Do mâu thuẫn, Phạm Thế Giáp, sinh năm 1984, giáo viên dạy bộ môn thể dục tại Trường Trung học Cơ sở Nguyễn Du ở Kiên Giang đã dùng dao đâm chết đồng nghiệp của mình tại căngtin của trường. Lê Sen (TTXVN/Vietnam+)

18 năm tù cho 'siêu lừa' giả danh cán bộ Văn phòng Chính phủ

Để tạo niềm tin, Linh giới thiệu mình là Nguyễn Lê Vy làm việc tại Văn phòng Chính phủ và là thư ký của nguyên Thủ tướng Chính phủ, có nhiều mối quan hệ, có thể xin dự án, xin việc làm... Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Tây Ninh: Tuyên phạt ba năm tù cựu Phó hiệu trưởng dâm ô với nữ sinh

Bị cáo Nguyễn Văn Trác, từng là Phó hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Long Khánh (Long Khánh, Bến Cầu, Tây Ninh) bị phạt 3 năm tù về tội "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi." Thanh Tân (TTXVN/Vietnam+)

Trà Vinh: Bắt giữ đối tượng giết người tình rồi cướp tài sản

Mặc dù Tài ra sức thuyết phục nhưng chị K.T vẫn quyết định chia tay nên Tài nảy sinh ý định giết chị K.T rồi tự tử nhưng không thành. Thanh Hòa (TTXVN/ Vietnam+)

Đối tượng truy nã trốn ra nước ngoài bị bắt ngay khi trở về Việt Nam

Xác định đối tượng bị truy nã Trần Văn Tuấn sẽ từ Trung Quốc trở về Việt Nam vào khoảng đầu tháng 9/2022, lực lượng chức năng đã đón lõng, bắt giữ Tuấn tại khu vực biên giới và di lý về địa phương. Nam Sương (TTXVN/Vietnam+)

Truy tố 2 cán bộ công an vụ "chạy án" cho giám đốc bệnh viện Thủ Đức

Bùi Trung Kiên khai nhận có nhận của Giám đốc Bệnh viện thành phố Thủ Đức với tổng cộng 2,2 triệu USD. Sau khi nhận số tiền trên, bị can Kiên đã không nhờ và không đưa tiền cho ai khác. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Vụ án bà Nguyễn Phương Hằng: Cơ quan điều tra gia hạn tạm giam bị can

Thời hạn tạm giam bị can Nguyễn Phương Hằng tương ứng với thời hạn điều tra bổ sung (không quá 2 tháng), được tính từ ngày Cơ quan điều tra nhận lại hồ sơ vụ án và yêu cầu điều tra bổ sung. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)

An Giang: Bắt đối tượng trốn truy nã trong tiệm game ở Long Xuyên

Sau thời gian lẩn trốn, khoảng 9h ngày 4/9, khi Trần Văn Lắm đến tiệm game tại khóm Phó Quế, thành phố Long Xuyên, chơi game bị lực lượng Công an phường Mỹ Long, phát hiện và bắt giữ. Thanh Sang (TTXVN/Vietnam+)

Thanh Hóa: Tạm giữ xe tải vận chuyển thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lái xe Phạm Ngự ( thường trú tại Phường Thạch Hạ, thành phố Hà Tĩnh) đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ về lô 585kg thực phẩm và thùng bánh Trung Thu. Trịnh Duy Hưng (TTXVN/Vietnam+)
Trang 117 trong 311 << < 50 100 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 677
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 677
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76842069