Khởi tố nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh

Nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh bị bắt tạm giam vì những sai phạm liên quan Công ty AIC và Trung tâm Công nghệ Sinh học Thành phố Hồ Chí Minh. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Thủ tướng: Việc xây dựng pháp luật ngày càng nền nếp, chất lượng

Chủ trì phiên họp Chính phủ chuyên đề xây dựng pháp luật tháng Sáu, Thủ tướng cho rằng việc xây dựng pháp luật ngày càng vào nền nếp, chất lượng nhưng vẫn còn những hạn chế cần rút kinh nghiệm. Phạm Tiếp (TTXVN/Vietnam+)

Giả danh cán bộ thuế, gọi điện thoại cho người dân để lừa đảo

Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Tây Ninh khẳng định có nhận được phản ánh về việc một số nhóm đối tượng có dấu hiệu lợi dụng danh nghĩa cán bộ thuế và cơ quan quản lý thuế, để lừa đảo trên mạng xã hội. Minh Phú (TTXVN/Vietnam+)

Bắt tạm giam 5 đối tượng để điều tra hành vi thao túng chứng khoán

Nguyễn Đỗ Lăng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương và Phạm Duy Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị bị bắt để điều tra về tội "thao túng thị trường chứng khoán." Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Đề nghị mức án đối với cựu Tư lệnh Cảnh sát Biển Nguyễn Văn Sơn

Đại diện Viện Kiểm sát đã đề nghị bị cáo Nguyễn Văn Sơn 16 năm đến 16 năm 6 tháng tù; Hoàng Văn Đồng, cựu Trung tướng, cựu Chính ủy Cảnh sát biển 15 năm 6 tháng đến 16 năm tù về tội "tham ô tài sản." Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Vụ tham ô tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát Biển: Lý do rút ngân sách 50 tỷ đồng

Nguyễn Văn Sơn thừa nhận mình là người đặt vấn đề rút tiền từ nguồn ngân sách Nhà nước cấp cho Cục Kỹ thuật. Sau đó, các thủ trưởng của Bộ Tư lệnh thống nhất việc để lại một khoản tiền để hoạt động. (TTXVN/Vietnam+)

Ban Bí thư Trung ương Đảng thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên

Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo Đảng đoàn Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, khai trừ khỏi Đảng 2 cán bộ, đảng viên của tỉnh Gia Lai, tỉnh Tây Ninh là các ông Huỳnh Văn Tâm, Hoa Công Hậu. Hoàng Thị Hoa (TTXVN/Vietnam)

Công an huyện Mỹ Đức xin lỗi người dân trong vụ hai con dê bị bắn chết

Ngày 27/6, căn cứ kết quả điều tra, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã ký quyết định tước danh hiệu Công an Nhân dân đối với ba công an thị trấn Đại Nghĩa. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Ninh: Khởi tố, tạm giạm tài xế chống người thi hành công vụ

Hồi 22h ngày 22/6, Nguyễn Văn Quang điều khiển ôtô có dấu hiệu chở khách có thu phí nhưng không có tem, phù hiệu kinh doanh vận tải; tài xế này đã tăng ga bỏ chạy khi bị lực lượng chức năng kiểm tra. Thanh Vân (TTXVN/Vietnam+)

Tuyên án chung thân cựu nhân viên ngân hàng chiếm đoạt hơn 53 tỷ đồng

Từ tháng 9/2019, với vai trò là nhân viên VDB, Huyền bắt đầu vay tiền của bà H để cho người khác vay tiền đáo hạn ngân hàng, hưởng chênh lệch. Hồng Điệp (TTXVN/Vietnam+)
Trang 106 trong 354 << < 60 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 120 180 240 300 350 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 968
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 968
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108544