Afghanistan không có đại diện phát biểu tại kỳ họp Đại hội đồng LHQ

Ông Ghulam Isaczai đưa ra quyết định rút lui trong bối cảnh có nhiều tranh cãi liên quan đến chiếc ghế đại diện của Afghanistan tại Liên hợp quốc sau khi Taliban nắm quyền kiểm soát đất nước.

Liên minh châu Âu kêu gọi Mỹ hợp tác cùng cải tổ WTO

Phó Chủ tịch Ủy ban châu Âu cho biết phớt lờ "một cách nhẹ nhàng" WTO đồng nghĩa với việc mất đi một trong những công cụ quan trọng nhất để tăng cường thương mại rộng mở và công bằng.

Triều Tiên phóng vật thể bay không xác định ra biển Nhật Bản

Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc (JSC) xác nhận Triều Tiên ngày 28/9 đã phóng ít nhất một vật thể bay không xác định ra biển Nhật Bản.

Nhật Bản nhận định Bình Nhưỡng đã phóng tên lửa đạn đạo

Bộ Quốc phòng Nhật Bản đang phân tích thông tin về vụ Triều Tiên phóng vật thể bay, tuy nhiên lực lượng bảo vệ bờ biển nước này hiện chưa ban bố bất kỳ cảnh báo nào đối với ngư dân.

Dịch COVID-19 tiếp tục cản trở con đường sự nghiệp của phụ nữ

Báo cáo nghiên cứu mới cho thấy có tới 42% phụ nữ Mỹ cho biết "thường xuyên hoặc gần như luôn luôn cảm thấy kiệt sức," cao hơn mức 32% ghi nhận vào năm 2020.

Tổng thống Mỹ Joe Biden tiêm mũi vaccine COVID-19 thứ 3

Phát biểu trước khi được tiêm, Tổng thống nhấn mạnh: “Mũi tiêm tăng cường rất quan trọng, tuy nhiên quan trọng nhất là mục tiêu mà chúng ta cần phải thực hiện là có nhiều người được tiêm vaccine hơn.”

Tổng tuyển cử thất bại, lãnh đạo đảng Xanh của Canada từ chức

Quyết định từ chức được đưa ra sau khi bà Annamie Paul đứng thứ tư ở khu vực bầu cử Toronto Centre. Đây cũng là lần thứ ba bà Paul để thua ở Toronto Centre trong nhiều năm.

Việt Nam là đối tác quan trọng và thân thiết của Nga ở châu Á-TBD

Phó Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga Kosachev khẳng định Việt Nam là nước duy nhất mà Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thăm 5 lần. Đây là minh chứng cho quan hệ đặc biệt giữa hai nước.

Việt Nam và Thái Lan thúc đẩy hợp tác về y tế trong bối cảnh dịch

Đại sứ Phan Chí Thành đề nghị hai Bộ Y tế hai nước tiếp tục thúc đẩy hợp tác trong bối cảnh đại dịch; hai bên sớm trao đổi về công nhận “hộ chiếu vaccine,” thống nhất quy định về xuất nhập cảnh.

Nhật Bản: Giai đoạn nước rút trước giờ G trong cuộc đua lãnh đạo LDP

Bốn ứng cử viên cho chức chủ tịch đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền ở đã tham gia các cuộc tranh luận trực tuyến, trả lời các câu hỏi của người dân và trao đổi ý kiến với các bộ, ngành và địa phương.
Trang 982 trong 2000 << < 330 670 975 976 977 978 979 980 981 982 983 984 985 986 987 988 989 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 582
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 582
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76725892