Afghanistan: Chính quyền Taliban công bố quy định về truyền thông

Các quy định có nêu "các bộ phim truyền hình... hay chương trình mà phụ nữ đóng không nên được công chiếu," cũng như các nữ phóng viên lên hình cần đeo khăn trùm hijab của Hồi giáo.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga và Trung Quốc họp trực tuyến

Bộ trưởng quốc phòng hai nước nhất trí rằng quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung-Nga trong kỷ nguyên mới đã phát triển ở cấp độ cao dưới sự dẫn dắt của hai nguyên thủ quốc gia.

COVID-19: EU cập nhật chứng chỉ để đảm bảo việc đi lại của công dân

Trước tình hình dịch bệnh bùng phát, một số bộ trưởng EU nhấn mạnh chứng nhận kỹ thuật số về COVID-19 là công cụ cần lưu giữ để đảm bảo việc đi lại của công dân.

Việt Nam ủng hộ nỗ lực hỗ trợ Iraq giải quyết các thách thức

Đại sứ Đặng Đình Quý khẳng định Việt Nam ủng hộ mạnh mẽ vai trò của UNAMI và nhân viên Liên hợp quốc trong việc hỗ trợ Iraq xử lý nhiều thách thức hiện nay.

Hải quân Malaysia, Mỹ huấn luyện hàng hải tại Eo biển Malacca

MTA Malaysia 2021 kéo dài 8 ngày, tập trung huấn luyện về năng lực hải quân, trong đó có các tình huống đòi hỏi sự hợp tác nhằm nâng cao khả năng phối hợp của sỹ quan, binh lính Mỹ và Malaysia.

Việt Nam kêu gọi thúc đẩy tiến trình chính trị tiến tới bầu cử ở Libya

Đại sứ Phạm Hải Anh kêu gọi các bên liên quan tại Libya thúc đẩy tiến trình chuyển tiếp tiến tới việc tổ chức bầu cử một cách đúng thời hạn và thành công.

Tổng thư ký IMO: Việt Nam có tiềm năng lớn phát triển hàng hải

Tổng Thư ký IMO Kitack Lim nhận định, Việt Nam có điều kiện thuận lợi để hợp tác với các nước có thế mạnh về hàng hải như Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc...

Truyền thông khu vực đưa tin đậm nét về chuyến thăm Nhật Bản của Thủ tướng Phạm Minh Chính

(ĐCSVN) – Chiều 22/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã lên đường thăm chính thức Nhật Bản theo lời mời của Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio từ ngày 22-25/11/2021. Sự kiện này đã được các hãng truyền thông lớn của Nhật Bản và khu vực đưa tin đậm nét.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thảo luận về vấn đề vũ khí bất hợp pháp

(ĐCSVN) – Tại cuộc thảo luận mở về tác động của vũ khí bất hợp pháp đối với hòa bình và an ninh do Hội đồng Bảo an LHQ tổ chức ngày 22/11, các ý kiến phát biểu nhấn mạnh vũ khí bất hợp pháp kéo dài, làm trầm trọng thêm các cuộc xung đột vũ trang, gây ra số lượng lớn thương vong của thường dân, tác động tới an ninh, ổn định, phát triển kinh tế - xã hội ở các khu vực xung đột và hậu xung đột

Pháp kêu gọi khẩn trương thành lập chính quyền dân sự tại Sudan

Pháp hoan nghênh việc phục chức thủ tướng cho ông Abdallah Hamdok, đồng thời yêu cầu mở ra giai đoạn mới với việc khẩn trương thành lập một chính phủ dân sự.
Trang 982 trong 2081 << < 350 690 975 976 977 978 979 980 981 982 983 984 985 986 987 988 989 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 652
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 652
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82115923