Anh áp dụng trở lại quy định đeo khẩu trang để phòng dịch COVID-19

Anh quy định đeo khẩu trang trên phương tiện giao thông công cộng và tại các cửa hàng, đồng thời người nhập cảnh sẽ phải thực hiện xét nghiệm PCR vào cuối ngày thứ 2 sau khi đến nước này.

"Lợi ích của Tehran phải được đảm bảo trong đàm phán tại Vienna"

Trước thềm cuộc đàm phán hạt nhân sắp tới tại Vienna (Áo), Ngoại trưởng Iran nêu rõ các quyền và lợi ích của Iran phải được đảm bảo trên bàn đàm phán, và các lệnh trừng phạt phải được dỡ bỏ.

Colombia gia hạn tình trạng khẩn cấp, nhiều nước mở rộng cấm nhập cảnh

Tình trạng khẩn cấp ứng phó với COVID-19 tại Columbia sẽ kéo dài đến cuối tháng Hai năm sau. Trong khi đó, nhiều nước mở rộng danh sách cấm nhập cảnh do lo ngại nguy cơ lây nhiễm biến thể Omicron.

Mỹ: Lại xảy ra nổ súng nhằm vào trẻ em trong ngày lễ Tạ ơn

Một thiếu niên trong lúc đang quay video với bạn bè đã vô tình nổ súng bắn vào một em bé 5 tuổi. Vụ việc xảy ra hôm 25/11 tại bang Minnesota của Mỹ.

Mỹ: Quan chức Fed ủng hộ đẩy nhanh việc thu hẹp gói kích thích kinh tế

Một quan chức Fed cho biết, nền kinh tế Mỹ đang có nhiều động lực tăng trưởng - trong đó có sự vững mạnh của thị trường lao động - có thể giúp nước này vượt qua làn sóng tiếp theo của dịch COVID-19.

Nga kỳ vọng vào thỏa thuận mới đạt được giữa Azerbaijan và Armenia

Phát biểu sau cuộc hội đàm giữa Nga, Azerbaijan và Armenia, Tổng thống Putin hy vọng thỏa thuận sẽ được các bên tôn trọng và tạo điều kiện thúc đẩy quá trình bình thường hóa quan hệ trong khu vực.

Chính phủ Australia gửi thêm cảnh sát đến quần đảo Solomon

Nhà lãnh đạo Australia khẳng định Canberra không can thiệp vào các vấn đề trong nước của quần đảo Solomon và chỉ muốn giúp người dân nơi đây giải quyết vấn đề nội bộ theo đúng Hiến pháp của Solomon.

Chính phủ Israel đóng cửa biên giới với toàn bộ khách nước ngoài

Văn phòng Thủ tướng Israel nêu rõ việc nhập cảnh của các công dân nước ngoài vào Israel sẽ bị cấm từ tối 28/11, trừ các trường hợp do một ủy ban đặc biệt chấp thuận.

Một loạt nước cấm du khách từ châu Phi do lo ngại biến thể Omicron

Maldives cấm toàn bộ du khách từ 7 quốc gia châu Phi nhập cảnh trong khi Saudi Arabia đã quyết định ngừng chuyến bay đi và đến nhiều nước ở châu Phi do lo ngại sự lây lan của biến thể Omicron.

Singapore để ngỏ khả năng trì hoãn việc nới lỏng giãn cách

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long nhấn mạnh nước này có thể phải trì hoãn một số biện pháp nới lỏng giãn cách do sự xuất hiện của biến thể đáng quan ngại Omicron.
Trang 977 trong 2081 << < 350 690 970 971 972 973 974 975 976 977 978 979 980 981 982 983 984 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1190
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1190
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096409