Ai Cập sẽ sử dụng mọi khả năng giúp Libya vượt qua thách thức

Ngoại trưởng Ai Cập Shoukry nhấn mạnh các chỉ thị của giới lãnh đạo chính trị Ai Cập nhằm sử dụng mọi khả năng để giúp Libya vượt qua những thách thức hiện nay.

Các bên đối địch tại Libya chưa nhất trí về luật bầu cử

Các đại diện của Thượng viện Libya có trụ sở tại Tripoli ở miền Tây và Quốc hội Libya có trụ sở tại thành phố Tobruk ở miền Đông đã tiến hành cuộc đàm phán kéo dài 2 ngày tại thủ đô Rabat của Maroc.

Biến thể Delta đe dọa sự phục hồi kinh tế thế giới

(Chinhphu.vn) - Chỉ số PMI toàn cầu liên tục tăng trong các tháng đầu năm với sự dẫn dắt của các nền kinh tế lớn như Mỹ, EU,… khi các quốc gia này hoàn thành tiến độ tiêm chủng nhanh và kinh tế dần phục hồi. Tuy nhiên, biến thể mới của virus Sars-CoV-2 đã khiến xu hướng phục hồi kinh tế thế giới chậm dần. Chỉ số PMI, mặc dù vẫn trên 50 điểm thể hiện xu hướng mở rộng sản xuất, nhưng bắt đầu giảm dần từ tháng 6/2021.

Nhiều nước tiêm vaccine Sinopharm cho trẻ dưới 12 tuổi

(Chinhphu.vn) – Ở Chile, trẻ em từ 6 tuổi trở lên có thể tiêm vaccine Sinovac. Tại Trung Quốc, vaccine Sinovac và CoronaVac được phép sử dụng cho trẻ em dưới 3 tuổi. Ở El Salvador, trẻ em dưới 6 tuổi sẽ sớm có thể tiêm chủng. UAE đã chấp thuận sử dụng vaccine Sinopharm cho trẻ từ 3 tuổi.

Từ bỏ “zero COVID-19”, các nước thích ứng “sống chung” với đại dịch

(ĐCSVN) – Nhằm thích ứng tốt hơn với tình hình dịch bệnh sau gần 2 năm đại dịch hoành hành, Chính phủ các nước đang khuyến khích người dân chuyển dần sang trạng thái “sống chung” thay vì đạt được mục tiêu “zero COVID-19” (không còn COVID-19) như trước đây.

Hàn Quốc bắt đầu trình Quốc hội dự luật để phê chuẩn RCEP

Theo thỏa thuận, RCEP có thể được thực thi trong vòng 60 ngày kể từ ngày ít nhất 6 quốc gia thành viên ASEAN và 3 quốc gia ngoài khối này hoàn thành các thủ tục trong nước.

Hàn Quốc khẳng định không có chính sách thù địch với Triều Tiên

Hàn Quốc đánh giá tuyên bố của bà Kim Yo-jong kêu gọi ngừng áp dụng các tiêu chuẩn kép là yêu sách đơn phương của Triều Tiên, nhấn mạnh Hàn Quốc và Mỹ không có chính sách thù địch với Triều Tiên.

Anh bắt đầu vận hành tuyến cáp tải điện dưới biển dài nhất thế giới

Công suất tối đa của tuyến cáp ban đầu đạt 700 MW, nhưng sẽ được tăng lên 1.400 MW trong vòng 3 tháng sau khi vận hành và có khả năng cung cấp điện sạch phục vụ 1,4 triệu hộ gia đình.

Malaysia và Mỹ cam kết duy trì đà phát triển quan hệ song phương

Ngoại trưởng Saifuddin Abdullah bày tỏ sự quan ngại của Malaysia về khả năng leo thang chạy đua vũ trang trong khu vực liên quan đến quan hệ đối tác an ninh ba bên Australia-Anh-Mỹ.

Đức: Đàm phán lập liên minh giữa FDP và đảng Xanh diễn ra tốt đẹp

Tiến trình đàm phán nhằm tìm kiếm sự tương đồng giữa đảng Xanh và FDP đã diễn ra trong bầu không khí tốt đẹp và tin cậy, cả hai đảng đều mong muốn vượt qua những khác biệt và tìm được điểm chung.
Trang 976 trong 2002 << < 330 670 969 970 971 972 973 974 975 976 977 978 979 980 981 982 983 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 704
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 704
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76791498