Fed phát tín hiệu về việc có thể sớm tăng lãi suất cơ bản

Chủ tịch Ngân hàng Dự trữ liên bang Mỹ Jerome Powell cho rằng việc cắt giảm chương trình mua trái phiếu có thể sẽ nhanh hơn mức 15 tỷ USD/tháng như dự kiến.

WHO: Cấm đi lại đại trà không thể ngăn biến thể Omicron lây lan

WHO lo ngại việc phong tỏa đi lại có thể không công bằng và cản trở nỗ lực giám sát tình hình y tế toàn cầu, không ngăn chặn được sự lây lan quốc tế, trong khi chỉ tạo ra gánh nặng đối với cuộc sống.

Brazil là quốc gia Mỹ Latinh đầu tiên có ca nhiễm biến thể Omicron

Lo ngại về sự lây lan của biến thể Omicron, chính phủ Brazil cuối tuần qua đã ra quyết định cấm tạm thời các chuyến bay quá cảnh hoặc xuất phát từ Nam Phi và 5 quốc gia châu Phi khác.

EU có thể cấp phép loại vaccine cho biến thể Omicron trong 3-4 tháng

Liên minh châu Âu (EU) cho biết sẽ cấp phép cho các loại vaccine được điều chỉnh đặc biệt để đối phó với biến thể Omicron của virus SARS-CoV-2 trong 3-4 tháng, nếu cần thiết.

Iran nhắc lại lập trường kiên định trong đàm phán hạt nhân

Người đứng đầu Tổ chức Năng lượng Nguyên tử Iran nhắc lại lập trường lâu nay của Tehran rằng Mỹ phải bãi bỏ tất cả các biện pháp trừng phạt chống lại Iran.

Omicron – virus làm lộ rõ nghịch lý thời đại dịch

(ĐCSVN) – Sự xuất hiện của biến thể Omicron khiến trái đất vốn đang không mấy “khỏe mạnh” lại tiếp tục bị chao đảo. Và virus nhỏ bé này một lần nữa làm lộ rõ nghịch lý trên thế giới thời đại dịch khi nhiều quốc gia tích trữ dư thừa vaccine thì ở không ít nước khác, người dân lại chưa được tiếp cận với biện pháp phòng COVID-19 hữu hiệu này.

EU-Nhật nhất trí hợp tác vì Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do, rộng mở

EU nhận định khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương hiện là tâm điểm của thế giới về địa kinh tế và địa chính trị, trong đó bất kỳ sự gián đoạn nào đều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến các lợi ích của EU.

​Quốc hội Thụy Điển tiếp tục bầu bà M.Andersson làm Thủ tướng

Bà Magdalena Andersson được Quốc hội Thụy Điển xác nhận với 117 phiếu thuận, 57 phiếu trắng và 174 phiếu chống, giống kết quả bỏ phiếu hồi tuần trước.

Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố sẵn sàng làm trung gian hòa giải giữa Ukraine-Nga

Tổng thống Tayyip Erdogan nêu rõ Thổ Nhĩ Kỳ muốn làm trung gian cho cuộc khủng hoảng giữa Ukraine và Nga thông qua việc tổ chức các cuộc đàm phán giữa Kiev và Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Gruzia tổ chức phiên tòa xử cựu Tổng thống Mikheil Saakashvili

Phiên tòa ngày 29/11 liên quan đến cáo buộc về vai trò của ông Saakashvili trong vụ đàn áp bạo lực do lực lượng cảnh sát tiến hành đối với một cuộc biểu tình của phe đối lập vào năm 2007.
Trang 974 trong 2081 << < 350 690 967 968 969 970 971 972 973 974 975 976 977 978 979 980 981 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 960
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 960
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108820