Mỹ hối thúc Trung Quốc tuân thủ Thỏa thuận thương mại Giai đoạn một

Đại diện Thương mại Mỹ Katherine Tai sẽ xúc tiến một cuộc họp trực tuyến với Phó Thủ tướng Trung Quốc Lưu Hạc để sớm thảo luận về việc Bắc Kinh tuân thủ Thỏa thuận thương mại Giai đoạn một.

Chính phủ Anh cảnh báo sớm chấm dứt nghị định thư Bắc Ireland

Ông David Frost cho biết riêng với vấn đề Bắc Ireland, London không còn niềm tin rằng Brussels sẽ nhất trí với những nhượng bộ mà nước này đưa ra, cáo buộc EU có những hành động cứng nhắc.

Mexico điều tra các chính trị gia và doanh nhân trong 'Hồ sơ Pandora'

Giám đốc UIF cho biết, theo “Hồ sơ Pandora,” hơn 3.000 chính trị gia và doanh nhân Mexico đã chuyển tài sản tới các thiên đường thuế thông qua các công ty vỏ bọc, quỹ tín thác...

Việt Nam lên án các hành vi gây bất ổn chính trị tại Haiti

Việt Nam đề nghị tăng cường các biện pháp thực thi pháp luật, bảo vệ dân thường, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em đồng thời kêu gọi hỗ trợ nâng cao năng lực cho lực lượng cảnh sát Haiti.

Malaysia phản đối tàu Trung Quốc xâm phạm lãnh hải

Bộ Ngoại giao Malaysia khẳng định sự hiện diện và hoạt động của các tàu Trung Quốc không phù hợp với đạo luật về Vùng đặc quyền kinh tế năm 1984 của Malaysia cũng như Công ước LHQ về Luật Biển.

SCO kết thúc cuộc diễn tập chung chống khủng bố

Các nước thành viên Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) đã kết thúc cuộc diễn tập chung chống khủng bố mang tên "Pabbi-Antiterror-2021" tại Pakistan, tổ chức từ ngày 21/9-4/10.

Eurogroup tìm giải pháp đối phó khủng hoảng năng lượng

Các quốc gia EU đang phải đối mặt với giá khí đốt và giá điện tăng cao kỷ lục, nếu xu hướng này tiếp tục kéo dài, châu Âu sẽ bị thiếu khí đốt nghiêm trọng trong mùa Đông tới.

Việt Nam đề cao tôn trọng, thực thi Công ước Cấm vũ khí hóa học

Đại sứ Phạm Hải Anh tái khẳng định lập trường của Việt Nam trong việc lên án hành vi sử dụng vũ khí hóa học và nhấn mạnh việc cần tôn trọng và thực thi đầy đủ Công ước Cấm Vũ khí hóa học.

Đức: FDP muốn lập liên minh cầm quyền với CDU/CSU

Nhiều chính trị gia tham gia các cuộc đàm phán thăm dò vừa qua giữa FDP và CDU/CSU nói rằng đảng thân doanh nghiệp FDP "rõ ràng gửi đi tín hiệu ủng hộ hình thành một liên minh Jamaica."

Nga phản ứng về 'Hồ sơ Pandora', cáo buộc Mỹ cũng là thiên đường thuế

Ông Peskov nhận định "Hồ sơ Pandora" chứng tỏ Mỹ vẫn là một thiên đường thuế lớn nhất thế giới bất chấy việc nước này cam kết chống lại nạn tham nhũng và rửa tiền.
Trang 973 trong 2003 << < 330 670 966 967 968 969 970 971 972 973 974 975 976 977 978 979 980 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 815
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 815
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76810566