Thủ tướng Kishida thúc đẩy tăng trưởng trước khi tái phân phối của cải

Ngày 11/10, tân Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết ông sẽ ưu tiên cho việc đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế trước khi tính tới việc tái phân phối của cải trong xã hội.

Nguy cơ bùng phát lây nhiễm dịch từ các chợ truyền thống ở Hàn Quốc

KCDA nhận định số ca mắc COVID-19 liên quan đến các chợ truyền thống có thể còn tiếp tục tăng cao sau khi các cuộc điều tra dịch tễ kết thúc.

Tổng thống Tunisia Kais Saied công bố chính phủ mới

Tổng thống Tunisia Kais Saied đã nắm quyền hành pháp theo Hiến pháp vào ngày 25/7 vừa qua, khi sa thải Thủ tướng, đình chỉ Quốc hội và bắt đầu cầm quyền bằng việc ban hành các sắc lệnh.

Đàm phán Trung Quốc-Ấn Độ về biên giới Ladakh không đạt tiến triển

Bộ Quốc phòng Ấn Độ cho rằng Ấn Độ đưa ra "những đề nghị mang tính xây dựng," nhưng phía Trung Quốc "không sẵn sàng thảo luận" đồng thời "không đưa ra được đề xuất nào thúc đẩy giải quyết vấn đề."

Afghanistan: Taliban mong muốn thiết lập quan hệ với tất cả các nước

Đại diện Taliban cho hay lực lượng này đang tiến hành đàm phán với Nga về việc công nhận Chính phủ Afghanistan do Taliban lãnh đạo và mở đại sứ quán của Moskva tại quốc gia Tây Nam Á này.

Tàu sân bay HMS Queen Elizabeth của Anh cập cảng Singapore

Trong thời gian lưu lại Singapore, tàu sân bay HMS Queen Elizabeth của Anh sẽ tham gia cuộc tập trận cùng quân đội nước chủ nhà Singapore vào cuối tuần.

G20: Thương mại đa phương sẽ giảm thiểu ảnh hưởng của đại dịch

Trên cương vị chủ tịch G20, Italy tập trung cam kết giảm thiểu tác động của đại dịch COVID-19 đối với thương mại và đầu tư, và "xây dựng trở lại tốt hơn" nhằm phục hồi bền vững, toàn diện.

Nga đặt mục tiêu phát triển tuyến đường biển phía Bắc

Ông Trutnev nhấn mạnh, để Tuyến đường biển phía Bắc trở nên hấp dẫn hơn, cần tập trung phát triển cơ sở hạ tầng cảng biển, hậu cần vận tải, cũng như xây dựng đội tàu mới để có thể hoạt động quanh năm.

Mozambique tiêu diệt thủ lĩnh Hội đồng quân sự Renamo tự xưng

Hội đồng quân sự Renamo tự xưng tuyên bố ly khai từ Lực lượng Kháng chiến quốc gia Mozambique (Renamo) sau khi Renamo ký Hiệp định òa bình và hòa giải với Chính phủ Mozambique vào tháng 8/2019.

Đức: Đảng Dân chủ Cơ đốc giáo thông báo kế hoạch cải tổ ban lãnh đạo

Sau 16 năm cầm quyền dưới sự dẫn dắt của Thủ tướng Angela Merkel, Liên minh Dân chủ/Xã hội Cơ đốc giáo (CDU/CSU) đã thất bại khi giành số phiếu bầu thấp lịch sử trong cuộc bầu cử quốc hội lần thứ 20.
Trang 966 trong 2008 << < 330 670 959 960 961 962 963 964 965 966 967 968 969 970 971 972 973 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 680
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 680
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77487180