Hàn Quốc đối phó với yêu cầu chia sẻ thông tin của Mỹ

Bộ trưởng Hong Nam-Ki cũng nhắc lại lo ngại của các công ty sản xuất linh kiện điện tử Hàn Quốc về yêu cầu của phía Mỹ trong cuộc gặp giữa ông với người đồng cấp Mỹ Janet Yellen tại thủ đô Washington.

Hàn Quốc phản ứng việc Thủ tướng Nhật Bản gửi đồ lễ đến đền Yasukuni

Bộ Ngoại giao Hàn Quốc nêu rõ lấy làm tiếc về việc tân Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida gửi đồ lễ đến đền Yasukuni, nơi mà Trung Quốc và Hàn Quốc coi là biểu tượng của chủ nghĩa quân phiệt Nhật Bản.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ công du châu Âu, trọng tâm là an ninh Biển Đen

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin sẽ tới Ukraine, Gruzia và Romania, tham gia Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng NATO để củng cố cam kết của Mỹ đối với một châu Âu an toàn, ổn định.

Iran có thể nối lại các cuộc đàm phán hạt nhân trong tuần tới

Nghị sỹ Iran Ahmad Alirezabeigui cho biết các cuộc đàm phán giữa Iran và Nhóm P4+1 (gồm Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc và Đức) sẽ được tái khởi động ở Brussels (Bỉ) vào ngày 21/10.

Phái bộ OSCE ở miền Đông Ukraine tạm dừng hoạt động

Thời gian qua, phái bộ của OSCE tại miền Đông Ukraine đã phải đối diện với nhiều cuộc biểu tình do lực lượng ly khai tổ chức, đến nay đã chính thức tuyên bố tạm dừng hoạt động của phái bộ tại đây.

Giáo hoàng Francis lên án các vụ tấn công bạo lực trên thế giới

Trong lễ cầu nguyện ở Quảng trường St. Peter, Vatican, Giáo hoàng Francis gửi lời chia buồn tới người thân các nạn nhân xấu số và hối thúc các phần tử cực đoan từ bỏ con đường bạo lực.

Lãnh đạo chính quyền quân sự Myanmar không dự Hội nghị cấp cao ASEAN

Sau cuộc họp khẩn tối 15/10 của Ngoại trưởng các nước ASEAN, Ngoại trưởng Indonesia Retno xác nhận Myanmar sẽ không có đại diện chính trị tại Hội nghị cấp cao ASEAN dự kiến vào ngày 26-28/10 tới.

Ấn Độ đề xuất đối thoại ba bên về tình hình Afghanistan

Cuộc đối thoại sắp tới là một phần nỗ lực của Ấn Độ nhằm đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của Afghanistan với tư cách là một bên liên quan chính.

Liên hợp quốc kêu gọi thúc đẩy phục hồi bền vững sau đại dịch COVID-19

Liên hợp quốc kêu gọi quốc tế giải quyết nguy cơ vỡ nợ và đảm bảo các khoản đầu tư cho phục hồi được đưa đến những quốc gia cần nhất, qua đó tạo cơ hội cho người nghèo xây dựng lại cuộc sống tốt hơn.

Mỹ nhận định khả năng Triều Tiên thử tên lửa đạn đạo tầm xa

Cơ quan Tình báo Quốc phòng Mỹ phân tích những khả năng quân sự của Bình Nhưỡng, đồng thời cảnh báo quốc gia Đông Bắc Á này sẽ tiếp tục đặt ra "thách thức an ninh quan trọng" với Mỹ và các đồng minh.
Trang 952 trong 2004 << < 330 670 945 946 947 948 949 950 951 952 953 954 955 956 957 958 959 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 730
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 730
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77036282