Iran: Đàm phán hạt nhân phải dựa trên quyền và lợi ích của các bên

Ngoại trưởng Iran nhấn mạnh các cuộc đàm phán nhằm hồi sinh thỏa thuận hạt nhân năm 2015, được biết đến là Kế hoạch Hành động Chung Toàn diện (JCPOA), phải dựa trên "các quyền và lợi ích của các bên."

Afghanistan: IS thừa nhận tiến hành tấn công bệnh viện lớn ở Kabul

Trong một tuyên bố đăng trên kênh Telegram của hãng tin Amaq, IS cho biết "5 chiến binh IS đã tiến hành đồng thời các vụ tấn công phối hợp" tại hiện trường ngổn ngang của bệnh viện.

CDC Mỹ chấp thuận tiêm vaccine của Pfizer cho trẻ từ 5-11 tuổi

CDC Mỹ đã chấp thuận khuyến nghị của ủy ban cố vấn khoa học về việc tiêm vaccine ngừa COVID-19 của Pfizer cho trẻ từ 5-11 tuổi, xác định lợi ích vượt trội so với rủi ro tiềm tàng.

Hải quân Mỹ, Israel tiến hành tập trận chung bắn đạn thật

Theo thông báo, lực lượng hải quân thuộc Hạm đội 5 của Mỹ chịu trách nhiệm dẫn đầu sự tham gia của Mỹ trong cuộc tập trận kéo dài ba tuần ở phía Bắc Vịnh Aqaba của Biển Đỏ.

Kuwait và Iraq ủng hộ kế hoạch tăng sản lượng khai thác dầu mỏ

(ĐCSVN) - Ngày 1/11, tại cuộc họp của Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ và đối tác (OPEC+), Kuwait và Iraq đã thể hiện sự ủng hộ đối với kế hoạch tăng sản lượng khai thác dầu mỏ thêm 400.000 thùng/ngày trong bối cảnh Mỹ tiếp tục kêu gọi tổ chức này tăng sản lượng để ứng phó với nhằm đối phó với giá dầu đang tăng đe dọa đến sự phục hồi kinh tế toàn cầu.

Thái Lan hoàn tất phê chuẩn RCEP

(ĐCSVN) - Ngày 1/11, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Thương mại Thái Lan Jurin Laksanawisit thông báo nước này đã hoàn tất quá trình phê chuẩn Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) và tái khẳng định rằng thỏa thuận thương mại tự do lớn nhất thế giới này sẽ có hiệu lực vào ngày 1/1/2022 theo dự kiến.

Afghanistan: Nhóm khủng bố xông vào bệnh viện, 9 người bị thương

Các hình ảnh do người dân cung cấp cho thấy khói bốc lên từ bệnh viện Sardar Mohammad Daud Khan. Chưa có cá nhân hay tổ chức nào thừa nhận tiến hành vụ việc.

Cảnh sát Pháp chặn đứng vụ tấn công bằng dao tại ga tàu ở Paris

Cảnh sát Pháp đã bắn bị thương một đối tượng đe dọa bằng dao tại ga tàu Saint Lazare ở thủ đô Paris và hiện chưa đưa ra bình luận gì.

Mỹ-Hàn thảo luận cách thức tái khởi động đối thoại với Triều Tiên

Cuộc gặp của các quan chức cấp cao Mỹ và Hàn Quốc tiếp tục thể hiện cam kết giữa Washington và Seoul thúc đẩy mục tiêu chung là phi hạt nhân hóa hoàn toàn và hòa bình lâu dài trên Bán đảo Triều Tiên.

Mỹ: Nhiều vụ nổ súng gây thương vong tại Houston trong dịp Halloween

Hàng loạt vụ xả súng đã xảy ra ở thành phố Houston thuộc bang Texas của Mỹ hồi cuối tuần qua, khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương ngay trong dịp lễ hội Halloween ở nước này.
Trang 932 trong 2004 << < 330 670 925 926 927 928 929 930 931 932 933 934 935 936 937 938 939 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 742
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 742
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77127253