Các nước châu Âu tăng cường biện pháp ngăn chặn làn sóng dịch mới

Những biện pháp hạn chế được áp dụng như phong tỏa những người chưa được tiêm phòng ở Áo, đóng cửa quán bar và nhà hàng và cửa hàng vào buổi tối ở Hà Lan hay thực hiện làm việc làm từ xa ở Đức, Bỉ...

Belarus muốn tránh đối đầu trong cuộc khủng hoảng di cư

Điện đàm lần thứ hai với Thủ tướng tạm quyền của Đức, Tổng thống Lukashenko cho biết mục tiêu chính bây giờ là bảo vệ đất nước và người dân của Belarus, cũng như không cho phép đụng độ xảy ra.

Nga bác bỏ cáo buộc của Mỹ về vụ thử tên lửa chống vệ tinh

Người đứng đầu ngành ngoại giao Nga nói thêm, Mỹ cần bắt đầu đàm phán và thảo luận về những quan ngại của họ liên quan tới vũ khí trong không gian thay vì đưa ra cáo buộc vô căn cứ.

Iran khẳng định hoàn toàn nghiêm túc về các cuộc hội đàm hạt nhân

Tổng thống, ông Raisi nêu rõ: "Cộng hòa Hồi giáo Iran hoàn toàn nghiêm túc về các cuộc đàm phán và chúng tôi cũng nghiêm túc về các quyền của người dân chúng tôi để các lệnh trừng phạt được dỡ bỏ."

Thượng đỉnh Mỹ-Trung: Nhà Trắng ra thông cáo về nội dung cuộc họp

Nhà Trắng cho biết tại cuộc họp ông Biden và ông Tập Cận Bình đã thảo luận về bản chất phức tạp của quan hệ giữa hai nước và tầm quan trọng của việc quản lý cạnh tranh một cách có trách nhiệm.

Hội nghị Đối tác Nghị viện Á-Âu lần thứ 11 thông qua tuyên bố chung

Hội nghị ASEP-11 khẳng định tầm quan trọng về hỗ trợ lập pháp đối với chiến lược của EU về Kết nối châu Âu và châu Á, Kế hoạch tổng thể về Kết nối ASEAN 2025...

Italy bắt giữ hàng trăm nghi phạm thuộc băng đảng mafia khét tiếng

Lực lượng chức năng Italy đã phối hợp điều tra gia tộc mafia Molè ở Gioia Tauro, vùng Calabria miền Nam Italy, thuộc tổ chức mafia khét tiếng ‘Ndrangheta.

Chủ nghĩa bảo hộ - chủ đề 'nóng' trong cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Canada

Canada và Mỹ từng có quan hệ đối tác chiến lược, nhưng điều đó đã bị thay thế bởi chủ nghĩa bảo hộ của Mỹ, được thúc đẩy bởi tỉnh hình chính trị trong nước, Chủ tịch Phòng Thương mại Canada nói.

Đánh bom nhằm vào đồn cảnh sát và tòa nhà quốc hội tại Uganda

Trong một tuyên bố trên mạng xã hội Telegram, IS cho biết 3 phần tử đánh bom liều chết đã thực hiện vụ tấn công nhằm vào đồn cảnh sát trung tâm và tòa nhà Quốc hội Uganda.

Đức: Các bên sắp đạt được thỏa thuận thành lập liên minh cầm quyền

Phát biểu tại cuộc họp báo, Tổng thư ký SPD Lars Klingbeil, ứng cử viên vị trí Chủ tịch SPD tại đại hội sắp tới của đảng này, cho biết 3 đảng đã đoàn kết mạnh mẽ.
Trang 914 trong 2005 << < 330 670 907 908 909 910 911 912 913 914 915 916 917 918 919 920 921 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 624
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 624
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77148858