Nga và Trung Quốc thúc đẩy triển khai các dự án hợp tác kinh tế-năng lượng

Hiện Nga và Trung Quốc đang tích cực thảo luận về việc triển khai dự án xây dựng đường ống khí đốt Sức mạnh Siberia 2, nối khu vực Siberia của Nga với miền Tây Bắc Trung Quốc.

Xung đột Hamas-Israel: Ai Cập, Mỹ bác bỏ việc di dời người Palestine khỏi Gaza

Ngoại trưởng Ai Cập hy vọng Mỹ sẽ ủng hộ dự thảo nghị quyết do các nhóm Arab và Hồi giáo đề xuất tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức và duy trì viện trợ vào Gaza.

​Chính phủ Mỹ áp đặt biện pháp trừng phạt mới đối với Iran

Washington vẫn cáo buộc Tehran cung cấp thiết bị bay không người lái cho Nga để sử dụng ở Ukraine. Tuy nhiên, Iran đã bác bỏ cáo buộc trên.

Phương Tây lo ngại các cuộc tấn công của Houthi ở Biển Đỏ

Quan ngại các vụ tấn công nhằm vào tàu thuyền ở Biển Đỏ nguy cơ tác động xấu đến kinh tế và thương mại toàn cầu, nhiều nước đang nỗ lực ngăn chặn các cuộc tấn công như vậy.

Tổng thống Nga Vladimir Putin nộp hồ sơ tranh cử nhiệm kỳ tiếp theo

Tổng thống Putin ra tranh cử với tư cách là ứng cử viên độc lập. Theo luật bầu cử tổng thống tại Nga, ông Putin phải có được 500 cử tri đăng ký ủng hộ chiến dịch tranh cử.

Trung Quốc thúc đẩy phối hợp chính sách kinh tế vĩ mô với Nga

Bộ trưởng Lam Phật An nêu rõ Trung Quốc sẵn sàng trao đổi sâu hơn với Nga về tình hình kinh tế và những thách thức của hai nước, thế giới cũng như vấn đề chính sách kinh tế vĩ mô.

FTA lớn đầu tiên giữa EU với một quốc gia châu Phi sau 7 năm

FTA EU-Kenya đảm bảo cho các sản phẩm của Kenya được miễn thuế và không hạn ngạch khi tiếp cận thị trường châu Âu, đồng thời giảm thuế với các sản phẩm châu Âu xuất khẩu sang quốc gia Đông Phi này.

Hơn 100 người đã thiệt mạng do trận động đất mạnh 6,2 độ tại Trung Quốc

Dẫn nguồn tin cơ quan cứu trợ sở tại, Đài Truyền hình Nhà nước CCTV cho biết còn nhiều người bị thương do trận động đất mạnh và độ sâu chấn tiêu nông.

Hội đồng châu Âu thông qua gói trừng phạt thứ 12 nhằm vào Nga

Gói trừng phạt tập trung vào việc áp đặt các lệnh cấm nhập khẩu kim cương có nguồn gốc từ Nga, cũng như áp đặt thêm các lệnh cấm nhập khẩu và xuất khẩu đối với hàng hóa Nga.

Thổ Nhĩ Kỳ tiết kiệm được khoảng 2 tỷ USD từ việc mua dầu của Nga

Tháng trước, các chuyến hàng dầu thô của Nga đến Thổ Nhĩ Kỳ đã tăng lên mức cao kỷ lục 400.000 thùng/ngày, chiếm khoảng 14% tổng lượng dầu xuất khẩu của Nga bằng đường biển.
Trang 91 trong 2004 << < 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 784
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 784
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77006287