Nổ tại căn cứ quân sự Mỹ ở Syria khu vực giáp biên giới Iraq

Truyền hình nhà nước Syria ngày 5/12 đưa tin một loạt tiếng nổ vang lên trong căn cứ quân sự Mỹ ở vùng Al-Tanf thuộc Homs, miền Tây Syria, giáp biên giới Iraq.

Pakistan kêu gọi cộng đồng quốc tế tiếp tục hỗ trợ Afghanistan

Ngoại trưởng Pakistan nêu rõ: “Bỏ rơi Afghanistan trong giai đoạn hiện nay sẽ là một sai lầm mang tính lịch sử,” đồng thời cảnh báo rằng sự bất ổn tại nước này có thể gây ra cuộc khủng hoảng tị nạn.

Tuyên bố cấp bộ trưởng về phát triển bền vững biển Đông Á

(Chinhphu.vn) - Bộ TN&MT đang triển khai việc lập quy hoạch không gian biển quốc gia và quy hoạch tổng thế khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên vùng bờ dựa trên cách tiếp cận hệ sinh thái; xây dựng Chiến lược khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên và bảo vệ môi trường biển và hải đảo.

Biến thể Omicron lan ra 44 nước

(Chinhphu.vn) - Theo trang mạng worldometer.info, trong vòng 24 giờ qua, thế giới ghi nhận trên 511.000 ca mắc COVID-19 và trên 5.400 ca tử vong. Tổng số ca mắc từ đầu dịch tới nay đã là trên 265,6 triệu ca, trong đó trên 5,26 triệu ca tử vong.

Thế giới tuần qua: Đối mặt thách thức mới từ biến thể Omicron

(ĐCSVN) – Thế giới tuần qua dồn sự chú ý vào biến thể Omicron – biến thể mới của virus SARS-CoV-2 gây dịch COVID-19. Bên cạnh đó, ASEAN - Nga hoàn tất tập trận hải quân chung đầu tiên; EU, Nga và Iran bày tỏ lạc quan về vòng đàm phán hạt nhân mới; Taliban ra sắc lệnh về quyền của phụ nữ; GAVI triển khai vaccine ngừa sốt rét cho trẻ em tại châu Phi;… cũng là một số sự kiện đáng chú ý của tuần qua (28/11 – 5/12).

EU phạt các ngân hàng lớn thao túng thị trường giao dịch ngoại hối

Các giao dịch viên phụ trách giao dịch ngoại hối giao ngay đối với các đồng tiền lớn của các ngân hàng Barclays, RBS, HSBC và Credit Suisse đã thông đồng với nhau điều phối các chiến lược giao dịch.

Các nước EU bất đồng về giải pháp ứng phó với giá năng lượng tăng

Trước khi đạt được kế hoạch chung, nhiều nước EU đã sử dụng các biện pháp riêng tạm thời để bảo vệ người tiêu dùng trước giá cao, gồm cắt giảm thuế năng lượng và trợ cấp cho các hộ gia đình.

Châu Âu: Frontex triển khai máy bay giám sát vượt biên trái phép

Cơ quan Bảo vệ biên giới châu Âu (Frontex) triển khai máy bay trang bị cảm biến và radar để hỗ trợ kiểm soát biên giới, trong bối cảnh số người di cư vượt biển ngày càng tăng.

Trung Quốc thúc đẩy nghiên cứu vaccine ngăn ngừa biến thể Omicron

Các nhà khoa học Trung Quốc đang đẩy nhanh tiến độ nghiên cứu và phát triển vaccine chống lại biến thể Omicron theo các công nghệ khác nhau.

Tổng thống Mỹ công bố kế hoạch đối phó với các biến thể SARS-CoV-2

Theo chính sách mới được công bố và có hiệu lực trong tuần tới, du khách quốc tế tới Mỹ phải có xét nghiệm COVID-19 âm tính trong vòng 24 giờ trước khi lên máy bay, thay vì 3 ngày như hiện nay.
Trang 908 trong 2018 << < 340 670 901 902 903 904 905 906 907 908 909 910 911 912 913 914 915 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 455
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 455
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77989115