Chuẩn tướng Iran thiệt mạng trong vụ tấn công vào tòa nhà lãnh sự Iran ở Syria

Chuẩn tướng Mohammad Reza Zahedi cùng một số nhà ngoại giao Iran đã thiệt mạng trong vụ tấn công của Israel vào tòa nhà lãnh sự Iran ở thủ đô Damascus của Syria.

WB hạ dự báo tăng trưởng kinh tế của Thái Lan trong năm 2024

Tăng trưởng của Thái Lan đối mặt với một số thách thức trong bối cảnh lĩnh vực sản xuất chịu ảnh hưởng từ nhu cầu bên ngoài yếu và đầu tư công chậm lại do việc trì hoãn thông qua dự thảo ngân sách.

Nga hoàn tất soạn thảo dự luật siết chặt kiểm soát trong vấn đề nhập cư

Dự luật được gấp rút hoàn thiện sau khi xảy ra vụ tấn công khủng bố làm 143 người thiệt mạng tại nhà hát Crocus City Hall gần Moskva vào tháng trước với các nghi phạm là người nhập cư.

Ngoại trưởng Ai Cập cảnh báo việc tiếp diễn tình trạng thảm khốc ở Gaza

Ngoại trưởng Ai Cập tái khẳng định lập trường của nước này bác bỏ bất kỳ hành động cưỡng bức di dời nào đối với người dân Gaza và bất kỳ cuộc tấn công nào nhằm vào thành phố Rafah, ở Nam Gaza.

Tổng thống Nga kêu gọi 150.000 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự

Theo sắc lệnh về nhập ngũ thường kỳ mùa Xuân vừa được Tổng thống Nga Vladimir Putin ký, tất cả nam giới ở Nga từ 18 tuổi được gọi nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự trong 1 năm.

Triều Tiên tái khẳng định kế hoạch phóng nhiều vệ tinh do thám trong năm nay

Phía Triều Tiên khẳng định: “Việc phóng thành công vệ tinh do thám Malligyong-1 vào năm ngoái mang lại tiến bộ đáng kể về năng lực phòng thủ quốc gia và dự kiến sẽ có một số vụ phóng trong năm nay.”

Tổng thống Hàn Quốc bác bỏ khả năng đàm phán về căng thẳng y tế

Ông Yoon Suk Yeol tuyên bố những chính sách lập pháp theo lộ trình đúng thủ tục không thể bị cản trở bởi các nhóm lợi ích, các hành động hội nhóm tập thể phi pháp phải được ngăn chặn ngay lập tức.

Singapore ra mắt nền tảng kỹ thuật số mới chống tội phạm rửa tiền

Theo Cơ quan Tiền tệ Singapore, nền tảng kỹ thuật số mới sẽ hỗ trợ cuộc chiến toàn cầu chống rửa tiền, tài trợ khủng bố và phổ biến vũ khí hạt nhân, trong đó có tài trợ cho vũ khí hủy diệt hàng loạt.

WB: Các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á sẽ tăng trưởng 4,6% trong năm nay

Theo Ngân hàng Thế giới, các nền kinh tế đang phát triển ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương, ngoại trừ Trung Quốc, sẽ tăng trưởng 4,6% trong năm 2024 - nhờ thương mại phục hồi.

Cựu Tổng thống Donald Trump nỗ lực gây quỹ cho chiến dịch vận động tranh cử

Một số nguồn giấu tên trong đội ngũ cố vấn của cựu Tổng thống Trump cho biết ông Trump sẽ có buổi tiếp xúc với các nhà tài trợ tiềm năng vào ngày 6/4 tại câu lạc bộ Mar-a-Lago, bang Florida.
Trang 9 trong 1995 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1366
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1366
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76380491