Hội đồng Bảo an thông qua nghị quyết then chốt về khủng hoảng Gaza

Hội đồng Bảo an đã thông qua Nghị quyết 2720 do Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) bảo trợ, với 13 phiếu thuận và hai phiếu trắng của Mỹ và Nga.

Mỹ cáo buộc Iran liên quan đến các vụ tấn công trên Biển Đỏ

Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ cáo buộc Iran đã cung cấp thiết bị bay không người lái, tên lửa và tình báo chiến thuật cho Houthi để tiến hành các vụ tấn công tàu thuyền trên Biển Đỏ.

IAEA: Một lò phản ứng hạt nhân mới của Triều Tiên dường như đang hoạt động

Tổng giám đốc IAEA Rafael Grossi nêu rõ: “Việc xả nước ấm là dấu hiệu cho thấy lò phản ứng đã đạt tới mức tới hạn, nghĩa là phản ứng dây chuyền hạt nhân trong lò phản ứng ở trạng thái tự duy trì."

Quân đội Israel mở rộng các cuộc tấn công trên bộ tại Dải Gaza

Quân đội Israel đã tập kích ít nhất 3 địa điểm ở Gaza, nơi họ đã ra lệnh cho dân thường sơ tán đến, kể từ khi thỏa thuận ngừng bắn mong manh đầu tiên giữa Israel-Hamas kết thúc hồi đầu tháng này.

Hạ viện Italy bỏ phiếu chống lại cải cách Cơ chế Ổn định châu Âu

Việc bỏ phiếu chống lại cải cách Cơ chế Ổn định châu Âu làm dấy lên hoài nghi rằng Italy sẽ phê chuẩn một hiệp ước của EU được soạn thảo để trợ giúp các ngân hàng đang phá sản.

Ai Cập nỗ lực đảm bảo hoạt động giao thông trên Biển Đỏ

Ai Cập đang phối hợp với các quốc gia giáp Biển Đỏ để đảm bảo hoạt động giao thông hàng hải tại vùng biển này, trong bối cảnh lực lượng Houthi vẫn không ngừng tấn công các tàu đi qua Biển Đỏ.

Lãnh đạo quân đội Mỹ và Trung Quốc thảo luận trực tuyến

Trong một thông báo, Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Mỹ cho biết cuộc trao đổi diễn ra theo hình thức truyền hình trực tuyến, song không nêu rõ nội dung thảo luận.

Nhật Bản trợ cấp cho Samsung để xây dựng cơ sở sản xuất chip

Nhật Bản sẽ hỗ trợ 20 tỷ yen (140 triệu USD) cho một cơ sở nghiên cứu và phát triển chip mà Tập đoàn Samsung Electronics của Hàn Quốc sẽ xây dựng ở phía Tây Nam Thủ đô Tokyo.

Thị trường lao động vững chắc tiếp tục là điểm tựa cho tăng trưởng kinh tế Mỹ

Số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp của Mỹ ở gần mức thấp nhất trong lịch sử, dấu hiệu cho thấy thị trường lao động tiếp tục vững chắc giúp cho nền kinh tế Mỹ không bị suy thoái vào năm tới.

Sự gián đoạn hoạt động hàng hải qua Kênh đào Suez đe dọa thương mại toàn cầu

Lực lượng Houthi ở Yemen vẫn không ngừng tấn công các tàu thương mại di chuyển trên Biển Đỏ và ngày càng có nhiều công ty vận tải biển quốc tế sử dụng Mũi Hảo Vọng thay vì Kênh đào Suez.
Trang 89 trong 2004 << < 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 563
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 563
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77005211