Mỹ công bố ‘tình trạng thảm hoạ liên bang’ ở Kentucky do lốc xoáy

(Chinhphu.vn) - Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa công bố "tình trạng thảm họa liên bang" ở Kentucky, mở đường cho việc bổ sung thêm viện trợ liên bang cho tiểu bang này sau khi các cơn lốc xoáy xảy ra ngày 10/12 đã phá huỷ hàng nghìn ngôi nhà và khiến nhiều người thiệt mạng.

Cần 835 triệu USD để hỗ trợ những người gặp khủng hoảng vào năm 2022

(ĐCSVN) – Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) ngày 13/12 cho biết các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và tình dục nhằm cứu được nhiều sự sống trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đồng thời kêu gọi 835 triệu USD để hỗ trợ những người gặp khủng hoảng vào năm 2022.

Omicron lây lan với tốc độ chưa từng thấy; Trung Quốc, Campuchia ghi nhận trường hợp đầu tiên mắc biến thể mới

(Chinhphu.vn) – Lây lan với tốc độ chưa từng thấy, tính đến nay, Omicron đã xuất hiện tại 77 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại châu Á, các nước Trung Quốc, Campuchia đã ghi nhận trường hợp đầu tiên mắc biến thể này.

Nga kêu gọi Mỹ và Iran quay lại bàn đàm phán về hạt nhân

Đại diện thường trực của Nga tại các tổ chức quốc tế ở Vienna cho rằng Mỹ và Iran nên ngừng động thái rời khỏi JCPOA, ít nhất trong thời gian đàm phán để cuộc thảo luận diễn ra nhanh hơn.

Nhật Bản và Pháp đàm phán không chính thức về hợp tác quốc phòng

Nhật Bản và Pháp đã khởi động các cuộc đàm phán không chính thức về Thỏa thuận Tiếp cận qua lại (RAA) nhằm tăng cường khả năng hợp tác và tương tác giữa lực lượng vũ trang của hai nước.

Israel và UAE thảo luận về vấn đề Iran, hợp tác song phương

Thủ tướng Israel Naftali Bennett và Thái tử Abu Dhabi, Sheikh Mohammed bin Zayed al-Nahyan đã thảo luận về nhiều vấn đề, trong đó vấn đề Iran là trọng tâm của chương trình nghị sự.

Bộ trưởng Anh: Omicron đang lây lan với tốc độ cực kỳ nguy hiểm

Bộ trưởng Y tế Anh cảnh báo Anh sẽ phải đối mặt với làn sóng lây nhiễm mạnh và nước này một lần nữa phải chạy đua tiêm vaccine nhằm bảo vệ người dân.

Australia và Hàn Quốc tăng cường hợp tác trong nhiều lĩnh vực

Hai nước đã và đang làm việc chặt chẽ với nhau nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng các khoáng sản và đất hiếm quan trọng, qua đó thúc đẩy nền kinh tế năng lượng mới và kinh tế toàn cầu trong tương lai.

Malaysia: Tầm quan trọng duy trì Biển Đông là vùng biển giao thương

Ngoại trưởng Malaysia khẳng định lập trường nhất quán của Malaysia là giải quyết các tranh chấp ở Biển Đông bằng các biện pháp hòa bình và mang tính xây dựng, trên cơ sở luật pháp quốc tế.

Cảnh sát Mexico và người di cư quá khích đụng độ, 17 người bị thương

Mexico đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng di cư lan rộng trong những tháng gần đây khi hàng chục nghìn người di cư bị mắc kẹt ở biên giới phía Nam, giáp Guatemala và tại biên giới phía Bắc với Mỹ.
Trang 884 trong 2006 << < 330 670 877 878 879 880 881 882 883 884 885 886 887 888 889 890 891 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 775
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 775
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77212660