Lo ô nhiễm, Israel không cho phép tàu chở dầu đi vào Vịnh Eliat

Bộ trưởng Bảo vệ môi trường Israel thông báo: "Chúng tôi đã chặn nhiều tàu chở dầu vào Vịnh Eliat" và nhấn mạnh rằng Israel sẽ không trở thành một "cây cầu" ô nhiễm trong thời kỳ khủng hoảng khí hậu.

Colombia giải cứu 19 con tin do các tay súng FARC bắt giữ

Tư lệnh Sư đoàn 4 của Quân đội Colombia cho biết các nạn nhân đang được chăm sóc y tế, trong khi quân đội vẫn đang được triển khai ở thành phố Mapiripán để truy bắt thủ phạm.

Iran xác nhận đàm phán hạt nhân sẽ tạm dừng trong vài ngày

Một quan chức giấu tên cho hay các cuộc đàm phán sẽ nối lại vào ngày 27/12 tới, trong khi một quan chức khác tuyên bố đàm phán sẽ diễn ra vào giai đoạn giữa Giáng sinh và năm mới.

Việt Nam ủng hộ tăng cường hợp tác giữa Hội đồng Bảo an và AUPSC

Đại sứ Phạm Hải Anh khẳng định Việt Nam ủng hộ thúc đẩy hợp tác hiệu quả giữa Hội đồng Bảo an và AUPSC, tập trung vào thực hiện tốt Khuôn khổ hợp tác chung giữa Liên hợp quốc và AU.

Một loạt quốc gia ASEAN ghi nhận người nhiễm biến thể Omicron

(Chinhphu.vn) - Kể từ khi được công bố vào cuối tháng 11 vừa qua, biến thể Omicron đã lây lan ra hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, trong đó có các nước khu vực Đông Nam Á là: Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines và Campuchia.

Thanh niên và phụ nữ Đông Nam Á trong vòng xoáy thất nghiệp vì COVID-19

(ĐCSVN) – Báo cáo được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) công bố ngày 16/12 cho biết, thanh niên và phụ nữ nằm trong nhóm dễ bị tổn thương nhất trước tình trạng mất việc làm ở Đông Nam Á trong thời kỳ đại dịch COVID-19.

'Việt Nam là thành viên được tôn trọng của cộng đồng quốc tế'

Chủ tịch Hội Đức-Việt Rolf Schulze đánh giá cao chính sách đối ngoại của Việt Nam, bày tỏ tin tưởng quan hệ song phương giữa Đức và Việt Nam sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp hơn nữa.

Nga-Trung Quốc đẩy mạnh hợp tác trong các vấn đề quản trị toàn cầu

Chủ tịch Trung Quốc khẳng định nước này sẵn sàng đẩy mạnh hợp tác với Nga, còn Tổng thống Nga nhấn mạnh mối quan hệ Nga-Trung là hình mẫu về quan hệ quốc tế trong thế kỷ 21.

Các công ty Trung Quốc có thể phải rời Phố Wall trong ba năm tới

Bất đồng trong quan hệ thương mại Mỹ-Trung vẫn tiếp diễn và các công ty Trung Quốc niêm yết trên thị trường chứng khoán Phố Wall (Mỹ) có khả năng bị đưa ra khỏi thị trường này trong ba năm tới.

Kinh tế Trung Quốc ghi nhận những số liệu đáng lo ngại

Doanh số bán lẻ trong tháng 11 của Trung Quốc chỉ tăng 3,9% so với cùng kỳ năm ngoái, thấp hơn đáng kể so với mức tăng 4,9% của tháng trước đó và không cao như kỳ vọng của thị trường.
Trang 881 trong 2006 << < 330 670 874 875 876 877 878 879 880 881 882 883 884 885 886 887 888 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 831
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 831
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77209809