Nga tin tưởng vào khả năng giải quyết bất ổn của Kazakhstan

Thứ trưởng Ngoại giao Nga khẳng định Nga và các nước thành viên của Tổ chức Hiệp ước an ninh tập thể (CSTO) hoàn toàn ủng hộ Kazakhstan giải quyết bất ổn và coi đây là việc mà đồng minh nên làm.

Ngoại trưởng Pháp xác nhận tiến triển trong đàm phán hạt nhân Iran

Ngoại trưởng Pháp thông báo cuộc đàm phán hạt nhân Iran đã có đôi chút tiến triển khi các bên đang đi theo hướng tích cực, song lưu ý cần nhanh chóng đạt thỏa thuận trước khi thời gian cạn dần.

Thái Lan và Indonesia điều chỉnh quy định đối với người nhập cảnh

Thái Lan sẽ không chấp thuận đơn mới đề nghị miễn cách ly khi nhập cảnh theo chương trình “Test & Go", trong khi Indonesia sẽ miễn cách ly với người nhập cảnh trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Pháp không loại trừ vụ nổ tại Dakar Rally 2022 liên quan đến khủng bố

Ngoại trưởng Pháp nhận định nhiều khả năng vụ nổ tại Saudi Arabia làm một tay đua bị thương nặng là vụ tấn công khủng bố nhằm vào Dakar Rally, đồng thời để ngỏ khả năng dừng sự kiện thể thao này.

Tổng thống Nga và Thủ tướng Armenia điện đàm về tình hình Kazakhstan

Biểu tình bạo loạn đã leo thang tại Kazakhstan để phản đối tình trạng tăng giá nhiên liệu đã buộc Tổng thống Kazakhstan phải ban bố tình trạng khẩn cấp tại nhiều tỉnh, thành lớn của đất nước.

Tổng thống Kazakhstan khẳng định trật tự hiến pháp đã được khôi phục

Trong một tuyên bố, Tổng thống Kazakhstan Kassym-Jomart Tokayev khẳng định các hoạt động chống khủng bố đã được triển khai và lực lượng thực thi pháp luật đang làm việc tích cực.

Bão tuyết phủ trắng miền Nam nước Mỹ

Ngày 6/1, bão tuyết đã phủ trắng nhiều khu vực ở miền Nam nước Mỹ, kèm theo mưa rét. Nhiều tuyến đường ở các bang Tennessee và Kentucky tắc nghẽn vì mưa tuyết khi bão di chuyển xuyên qua vùng Appalachia hướng về vùng Trung Đại Tây Dương và Đông Bắc.

Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Ấn Độ

Quan hệ giữa Việt Nam và Ấn Độ đã được thử thách qua thời gian là minh chứng cho lòng tin, tình hữu nghị, sự cam kết mạnh mẽ của lãnh đạo và nhân dân hai nước.

Lực lượng liên quân tại Iraq và Syria tiếp tục bị tấn công

​Căn cứ không quân Ain Al-Asad của liên quân do Mỹ đứng đầu tại miền Tây Iraq đã bị tấn công bằng rocket, trong khi lực lượng liên quân tại miền Đông Bắc Syria đã bị tấn công bằng hỏa lực gián tiếp.

Tàu hộ vệ FGS Bayern của Hải quân Đức lần đầu thăm hữu nghị Việt Nam

Phát biểu sau lễ đón tàu, Đại sứ Đức tại Việt Nam Guido Hildner cho biết, chuyến thăm hữu nghị Việt Nam của Tàu FGS Bayern thể hiện tình hữu nghị giữa Việt Nam và Đức.
Trang 857 trong 2004 << < 330 670 850 851 852 853 854 855 856 857 858 859 860 861 862 863 864 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 920
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 920
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76997344