Hải quân Ai Cập, Mỹ tập trận luyện kỹ năng chiến đấu ở Biển Đỏ

Cuộc tập trận hải quân chung tại Biển Đỏ có sự tham gia của khinh hạm Alexandria của Ai Cập cùng hai tàu khu trục USS Cole và USS Jason Dunham của Mỹ.

Ông Mohammed al-Halbousi được bầu làm Chủ tịch Quốc hội Iraq

Theo cơ cấu chia sẻ quyền lực ở Iraq, Tổng thống sẽ do người Kurd đảm nhiệm, Chủ tịch Quốc hội là người Hồi giáo dòng Sunni và Thủ tướng sẽ là người Hồi giáo dòng Shi’ite.

Ngoại trưởng Iran bày tỏ quan điểm về các cuộc đàm phán hạt nhân

Ngoại trưởng Iran Abdollahian khẳng định các cuộc đàm phán giữa Tehran và các cường quốc thế giới nhằm hồi sinh JCPOA đang đi đúng hướng nhưng việc sớm đạt thỏa thuận phụ thuộc vào các bên còn lại.

UAE kỳ vọng tăng trưởng kinh tế đạt 4,2% trong năm 2022 nhờ dầu mỏ

CBUAE dự báo GDP của ngành dầu mỏ UAE dự kiến sẽ tăng 5% trong năm nay, so với mức sụt giảm 2% của năm ngoái, mức tăng GDP thực của lĩnh vực phi dầu mỏ cũng sẽ đạt mức tương ứng 3,9%.

Mỹ: Máy sưởi là nguyên nhân hỏa hoạn khiến 19 người chết ở New York

Hỏa hoạn bắt nguồn từ một phòng ngủ của một căn hộ tại tòa nhà 19 tầng ở khu Tremont, thuộc quận Bronx của thành phố New York; máy sưởi điện di động tại căn hộ này bị trục trặc dẫn tới cháy.

ECOWAS áp đặt biện pháp trừng phạt mới nghiêm khắc hơn đối với Mali

Các nước thành viên ECOWAS sẽ lập tức rút các đại sứ của họ về nước, đồng thời đóng cửa biên giới; đình chỉ tất cả các giao dịch tài chính và kinh tế giữa các nước thành viên ECOWAS và Mali.

CSTO tổ chức hội nghị thượng đỉnh trực tuyến bàn về Kazakhstan

Tổng thống Kazakhstan trước đó đã đề nghị Tổng thống Nga Vladimir Putin tổ chức hội đàm trực tuyến giữa các nhà lãnh đạo của Hội đồng An ninh tập thể về tình hình ở Kazakhstan.

Không nên gắn Dòng chảy phương Bắc 2 với vấn đề chính trị

Tổng thư ký SPD của Đức khẳng định: “Có thể nói, Dòng chảy phương Bắc 2 gần như đã được kết nối với toàn bộ hệ thống, chỉ còn thiếu một số thủ tục pháp lý cuối cùng trước khi bắt đầu vận hành.”

Iran và các nước họp bàn cách gỡ bỏ lệnh cấm vận của Mỹ

Quan chức Iran và các bên tham gia thỏa thuận hạt nhân 2015 liên tục tổ chức đàm phán ở nhiều cấp độ nhằm cứu vãn JCPOA, đồng thời bàn cách gỡ bỏ các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Mỹ: Xả súng ở thành phố Houston khiến 1 người thiệt mạng

Theo cảnh sát thành phố Houston lớn nhất bang Texas, miền Trung Nam nước Mỹ, vụ xả súng xảy ra trước 8h (giờ địa phương) tại một câu lạc bộ hoạt động quá giờ phải đóng cửa.
Trang 855 trong 2004 << < 330 670 848 849 850 851 852 853 854 855 856 857 858 859 860 861 862 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 812
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 812
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76998237