Thủ tướng Đức Olaf Scholz lên kế hoạch công du tới Nga

Thông tin về chuyến thăm công du tới Nga của Thủ tướng Đức Olaf Scholz được công bố trong bối cảnh quan hệ Nga-Đức đang căng thẳng liên quan đến vấn đề Ukraine.

Ông Costa tiếp tục được bổ nhiệm làm Thủ tướng Bồ Đào Nha

Lễ tuyên thệ nhậm chức Thủ tướng của ông Antonio Costa sẽ được tổ chức sau phiên họp đầu tiên của Quốc hội Bồ Đào Nha khóa 15.

Israel-Anh nhất trí nâng cấp thoả thuận thương mại tự do song phương

Theo thỏa thuận thương mại tự do (FTA) song phương được nâng cấp, Israel và Anh sẽ dỡ bỏ các rào cản đối với hoạt động trao đổi hàng hóa và thương mại song phương.

HĐBA LHQ kêu gọi thúc đẩy vai trò của ASEAN trong vấn đề Myanmar

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc nhấn mạnh sự cần thiết của việc viện trợ nhân đạo cho tất cả người dân có nhu cầu, cũng như bảo vệ, an toàn và an ninh đầy đủ cho đội ngũ hỗ trợ nhân đạo và y tế.

Tổng thống Pháp khẳng định duy trì đối thoại với lãnh đạo Nga, Ukraine

Theo Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, đối với ông, ưu tiên trong vấn đề Ukraine và đối thoại với Nga là giảm leo thang và tìm kiếm giải pháp chính trị để giải quyết bất đồng.

ASEAN kêu gọi giải pháp hòa bình cho cuộc khủng hoảng ở Myanmar

Tuyên bố của Chủ tịch ASEAN nhấn mạnh hòa bình lâu dài và hòa giải dân tộc ở Myanmar chỉ có thể đạt được thông qua giải pháp chính trị toàn diện.

Truyền thống đón Tết Nguyên đán của một số nước châu Á

(Chinhphu.vn) - Tết Nguyên đán (Tết Âm lịch) là một trong những nét văn hóa truyền thống lâu đời của người dân nhiều nước châu Á.

LHQ kêu gọi giải quyết khủng hoảng Nga-Ukraine qua kênh ngoại giao

Tổng Thư ký LHQ Antonio Guterres tin rằng Nga và Ukraine sẽ không để xảy ra xung đột quân sự, đồng thời khuyến khích hai bên dựa vào con đường ngoại giao để giải quyết cuộc khủng hoảng đang diễn ra.

Tấn công khủng bố tại Libya khiến nhiều nhân viên an ninh thiệt mạng

Các tay súng có liên hệ với tổ chức IS đã tấn công vào một đội tuần tra của Libya làm 3 sỹ quan thiệt mạng, trong khi đó lực lượng chính phủ thông báo đã tiêu diệt được 4 phần tử khủng bố.

Colombia: Tấn công vào 3 căn cứ quân sự làm nhiều binh sỹ thương vong

Kết quả điều tra cho thấy các đối tượng đã sử dụng lựu đạn và chất nổ tấn công vào 3 căn cứ quân sự vào thời điểm binh lính đang ngủ khiến ít nhất 1 binh lính thiệt mạng và 21 người khác bị thương.
Trang 839 trong 2005 << < 330 670 832 833 834 835 836 837 838 839 840 841 842 843 844 845 846 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 673
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 673
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77160878