Liên hợp quốc vẫn công nhận ông Abdulhamid Dbeibah là Thủ tướng Libya

Liên hợp quốc tuyên bố sẽ tiếp tục ủng hộ chính phủ đoàn kết Libya do ông Abdulhamid Dbeibah đứng đầu mặc dù Quốc hội Libya đã bổ nhiệm cựu Bộ trưởng Nội vụ Fathi Bashagha làm thủ tướng.

Mexico khẳng định không cắt đứt quan hệ ngoại giao với Tây Ban Nha

Trong tuyên bố mới nhất, Tổng thống Mexico khẳng định đề xuất "tạm dừng" quan hệ ngoại giao với Tây Ban Nha thể hiện sự phản đối "một cách tôn trọng" trước những hành vi gây tổn hại đến quốc gia.

Iran xuất khẩu hơn 1 triệu thùng dầu mỗi ngày trong tháng Một

Phần lớn lượng dầu xuất khẩu của Iran là tới thị trường Trung Quốc, bất chấp các lệnh trừng phạt đơn phương của Mỹ áp đặt đối với Iran kể từ năm 2018.

QE có thể khiến Ngân hàng Trung ương Anh thua lỗ hơn 4 tỷ USD

Quyết định của BoE về việc bắt đầu "giải phóng" kho trái phiếu trị giá 895 tỷ bảng Anh đã khởi động một quá trình có thể chứng kiến lượng nắm giữ trái phiếu giảm hơn 200 tỷ bảng Anh vào cuối năm 2025.

EC công bố khoản đầu tư trị giá 150 tỷ euro vào châu Phi

Chương trình Global Gateway dành riêng cho các khoản đầu tư vào châu Phi trong các lĩnh vực cơ sở hạ tầng chiến lược, cơ sở hạ tầng công nghiệp, y tế, kỹ thuật số, thanh niên...

Mỹ thúc giục công dân nước này rời khỏi Ukraine ngay lập tức

Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 10/2 kêu gọi người dân nước này rời khỏi Ukraine “ngay lập tức” bằng phương tiện thương mại hoặc cá nhân do những mối đe dọa gia tăng về hành động quân sự của Nga cùng COVID-19.

ASEAN và Nga kỳ vọng đưa quan hệ đối tác chiến lược lên tầm cao mới

Phát biểu tại Bộ Ngoại giao Nga, Tổng thống Putin khẳng định hợp tác của Nga với ASEAN đóng góp tích cực vào việc duy trì ổn định và an ninh, cũng như đảm bảo sự phát triển bền vững ở khu vực.

Hạ viện Mỹ không bỏ phiếu thông qua dự luật trừng phạt Nga

Một số nghị sỹ Mỹ đang quan ngại về tiến độ thảo luận dự luật trừng phạt Nga của lưỡng đảng, dự luật được cho là sẽ khiến Moskva nhận hậu quả nặng nề nếu căng thẳng Nga-Ukraine leo thang.

Ngoại trưởng Nhật Bản Yoshimasa Hayashi công du Australia và Mỹ

Ngoại trưởng Nhật Bản sẽ tới Melbourne (Australia) để dự Hội nghị Ngoại trưởng Nhóm "Bộ tứ," sau đó ông sẽ tới Honolulu (Mỹ) tham dự Hội nghị Ngoại trưởng Nhật-Mỹ-Hàn.

Nga: Phương Tây cần phải ngừng cung cấp vũ khí cho Ukraine

Bà Zakharova cho rằng việc giảm leo thang ở Ukraine có thể đạt được rất nhanh chóng, nhưng phương Tây cần phải ngừng cung cấp vũ khí cho Ukraine, triệu hồi các cố vấn quân sự khỏi nước này.
Trang 829 trong 2002 << < 330 670 822 823 824 825 826 827 828 829 830 831 832 833 834 835 836 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 897
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 897
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76796525