Vụ lãnh sự quán Iran bị tấn công tại Syria: Iran tuyên bố đáp trả tương xứng

Bộ Quốc phòng Syria cho biết vụ tấn công xảy ra vào khoảng 17h ngày 1/4 khi Israel phóng tên lửa từ khu vực Cao nguyên Golan của Syria bị Israel chiếm đóng, nhắm vào tòa nhà lãnh sự Iran ở Damascus.

Ngoại trưởng Mỹ công du châu Âu thảo luận về các điểm nóng an ninh

Chuyến thăm diễn ra trong bối cảnh Ukraine đang thúc giục các nước phương Tây tăng cường viện trợ quân sự khi cuộc xung đột với Nga kéo dài và chưa có dấu hiệu sớm kết thúc.

Quân đội Belarus tiến hành tập trận ở khu vực gần biên giới Ukraine và EU

Cuộc tập trận kéo dài 3 ngày ở hai khu vực Gomel và Grodno diễn ra trong bối cảnh mối quan hệ giữa Belarus với các nước láng giềng phương Tây và Ukraine đã xấu đi trong vài năm qua.

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tuyên bố sẽ sớm thăm Nga

Tổng thống Venezuela khẳng định tình đoàn kết với Nga, đồng thời lên án Mỹ và châu Âu cố gắng chuyển hướng dư luận và chuyến hướng điều tra vụ tấn công khủng bố ngày 22/3 tại Moskva..

Vụ khủng bố ở Nga: Đối tượng bị bắt tại Dagestan cung cấp tiền, vũ khí

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) cho biết các nhân viên điều tra xác định các đối tượng người nước ngoài nói trên đã hỗ trợ tài chính và vũ khí cho những kẻ trực tiếp thực hiện vụ tấn công.

Ngoại trưởng Pháp thăm Trung Quốc nhằm tăng cường quan hệ

Phát biểu tại cuộc họp báo chung sau cuộc gặp với quan chức Trung Quốc, ông Sejourne kêu gọi nỗ lực tái cân bằng kinh tế để đảm bảo thương mại song phương bền vững, hiệu quả.

Trung Quốc sẵn sàng tăng cường hợp tác chiến lược các mặt với Indonesia

Trung Quốc sẽ hợp tác với Indonesia để xây dựng một cộng đồng đem lại lợi ích cho người dân hai nước, đóng góp vào hòa bình, ổn định và thịnh vượng của khu vực, thế giới.

Vụ phóng của Triều Tiên: Nhật Bản và Hàn Quốc đánh giá tình hình

Thủ tướng Nhật Bản cho biết Triều Tiên đã phóng vật thể nghi là một tên lửa đạn đạo, còn Hàn Quốc cho biết họ đã phát hiện một tên lửa được cho là loại tầm trung được phóng từ khu vực Bình Nhưỡng.

Vụ sập cầu ở Baltimore: Kinh tế Mỹ liệu có "lạc nhịp"?

Một số nhà phân tích cho rằng các nhà sản xuất ôtô như BMW và Volkswagen có thể bị ảnh hưởng nặng nề nhất vào lúc này, do họ phụ thuộc khá nhiều vào cảng Baltimore.

Quân đội Hàn Quốc: Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo

Theo Quân đội Hàn Quốc, vụ phóng tên lửa đạn đạo diễn ra 15 ngày sau khi nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thị sát cuộc tập trận sử dụng bệ phóng rocket đa nòng siêu lớn ở khu vực phía Tây nước này.
Trang 8 trong 1995 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 971
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 971
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76419224