Quân đội Israel tiếp tục tấn công, khiến một thủ lĩnh Hezbollah thiệt mạng

Thiết bị bay không người lái của Israel đã phóng 3 tên lửa không đối đất vào chiếc ôtô đang di chuyển ở vùng núi Jibal al-Butm, khiến một thủ lĩnh Hezbollah thiệt mạng.

Thủ tướng Đức Olaf Scholz từ chối yêu cầu bắn hạ tên lửa Nga

Thủ tướng Đức Olaf Scholz đã bác bỏ yêu cầu của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đề nghị các nước phương Tây bắn hạ tên lửa Nga trong không phận Ukraine.

Triển vọng thương mại Canada-Việt Nam sau 30 năm hợp tác hỗ trợ phát triển

Canada sẽ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam khoảng 30 triệu USD cho các dự án hướng tới tăng trưởng bền vững, giúp Việt Nam mở rộng thương mại, đầu tư.

Bà Yael Braun-Pivet tái đắc cử Chủ tịch Quốc hội Pháp nhiệm kỳ 2

Với 220 phiếu ủng hộ tại vòng 3, bà Yael Braun-Pivet, ứng cử viên của liên minh Chung sức ủng hộ Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, đã tái đắc cử chức Chủ tịch Quốc hội Pháp.

Anh: Bạo loạn tại thành phố Leeds, nhiều cảnh sát được điều đến hiện trường

Một đoạn video trên mạng xã hội cho thấy rất đông người dân đã tụ tập trên đường phố, trong khi nhiều đối tượng quá khích đã đập vỡ cửa kính một xe cảnh sát trước khi phương tiện này bị lật.

Pháp: Lại xảy ra tấn công ở thủ đô Paris, một cảnh sát bị thương

Theo Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gerald Darmanin, đối tượng tấn công ở thủ đô Paris khiến một cảnh sát bị thương đã được khống chế, trong khi khu vực xảy ra vụ việc đã bị phong tỏa.

Ngoại trưởng Nga nhận định về mối quan hệ với Mỹ

Ngoại trưởng Lavrov nhấn mạnh Nga sẽ và luôn sẵn sàng làm việc với bất kỳ nhà lãnh đạo Mỹ nào mà người dân nước này bầu ra cũng như những người sẵn sàng tham gia vào cuộc đối thoại công bằng.

Giám đốc Cơ quan Mật vụ sẽ tham dự điều trần trước Ủy ban Quốc hội Mỹ

Trong phiên điều trần liên quan đến vụ ám sát hụt cựu Tổng thống Donald Trump, Giám đốc Cơ quan Mật vụ Mỹ Kimberly Cheatle đã đồng ý làm chứng trước Ủy ban Giám sát của Hạ viện nước này.

Mỹ-Hàn Quốc-UAE tiến hành tập trận chung sử dụng công nghệ cao

Theo quân đội Hàn Quốc, cuộc tập trận nhằm đánh giá và nâng cao khả năng thực hiện các nhiệm vụ quân sự chung với sự tham gia của các lực lượng đa quốc gia.

Anh hướng đến củng cố quan hệ với Liên minh châu Âu và Ireland

Thủ tướng Keir Starmer cam kết củng cố lại mối quan hệ của Anh với các đồng minh EU nhằm giải quyết các thách thức cấp bách, chẳng hạn như việc hỗ trợ Ukraine hay đối phó với nạn buôn người.
Trang 8 trong 2081 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 589
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 589
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82095234