Đề nghị Trung Quốc không vi phạm vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam

(ĐCSVN) - Việt Nam đề nghị Trung Quốc tôn trọng và không vi phạm vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam, không có hành động làm phức tạp tình hình, qua đó góp phần duy trì hoà bình, an ninh, ổn định ở khu vực Biển Đông.

Anh thận trọng trong việc mở biên giới tiếp nhận người tị nạn Ukraine

Phát biểu với báo giới, Thủ tướng Johnson khẳng định Anh là quốc gia hào phóng, song "chúng tôi cần đảm bảo khả năng giám sát và kiểm tra" đối với người nhập cảnh.

IAEA: Cơ sở hạt nhân chính của Triều Tiên có dấu hiệu hoạt động

Nhóm thanh sát của IAEA đã phát hiện những dấu hiệu hoạt động tại lò phản ứng 5 megawatt tại tổ hợp hạt nhân Yongbyon, nơi được cho là có khả năng sản xuất plutoni cấp độ vũ khí hạt nhân.

LHQ: Gần 400 dân thường bị sát hại kể từ khi Taliban nắm quyền

Theo báo cáo của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc, nhiều người dân Afghanistan đã bị tổ chức Nhà nước Hồi giáo khu vực Khorasan (ISIS-K) sát hại.

Vòng đàm phán thứ 3 Nga-Ukraine đạt tiến triển nhỏ về sơ tán dân

Hai bên đã đạt được một vài tiến triển nhỏ về hoạt động hậu cần sơ tán dân thường, song không có thỏa thuận nào có thể cải thiện đáng kể tình hình chung.

Xả súng tại trường học ở Mỹ, 3 nạn nhân trong tình trạng nguy kịch

Các nạn nhân bị thương - gồm hai nam sinh và một nữ sinh - trong tình trạng nguy kịch và đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Cảnh sát đã bắt giữ một số nghi phạm để điều tra.

Iran: Không còn quá nhiều khác biệt trong đàm phán hạt nhân tại Vienna

Iran sẽ quyết định về khả năng tiến hành đàm phán trực tiếp giữa với Mỹ dựa trên cách hành xử của Washington chứ không phải “những thông điệp mập mờ hay khó biết kết quả sẽ ra sao."

Toàn bộ 14 thợ mỏ thiệt mạng trong vụ sập mỏ than tại Trung Quốc

Lực lượng cứu nạn đến chiều 6/3 đã tìm được toàn bộ thi thể các thợ mỏ tại mỏ than Sanhe Shunxu ở tỉnh Quý Châu (Trung Quốc), nguyên nhân vụ sập vẫn đang được điều tra làm rõ.

Ukraine: Hoạt động sơ tán dân thường khỏi Mariupol gặp trở ngại

Theo Ủy ban chữ thập đỏ quốc tế (ICRC), nỗ lực sơ tán 200.000 dân thường khỏi thành phố Mariupol của Ukraine một lần nữa phải tạm ngừng, sau khi đã bị trì hoãn một ngày trước đó.

Nga sẵn sàng gặp ba bên với Ukraine và Cơ quan Năng lượng quốc tế

Tổng thống Nga Putin cho rằng đề xuất về cuộc gặp ba bên với Ukraine và IAEA "có thể hữu ích, nhưng nên cân nhắc phương án tổ chức theo hình thức hội nghị từ xa hoặc tại một nước thứ ba.”
Trang 798 trong 2003 << < 330 670 791 792 793 794 795 796 797 798 799 800 801 802 803 804 805 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1434
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1434
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76826412