Việt Nam là một trong những mô hình thành công nhất về bình đẳng giới

Đại sứ Jamale Chouaibi khẳng định: Những chính sách và Chiến lược này đã giúp phụ nữ Việt Nam khai phá tiềm năng, tự tin theo đuổi đam mê, phát triển sự nghiệp và nâng cao vị thế kinh tế.

Các nghị sỹ Anh ủng hộ thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược Việt-Anh

Tại cuộc trao đổi, các nghị sỹ Anh đánh giá cao những thành tựu của Việt Nam trong phòng chống dịch COVID-19 và phát triển kinh tế-xã hội, cũng như chính sách đối ngoại độc lập, tự chủ của Việt Nam.

WHO báo động về số ca mắc COVID-19 toàn cầu gia tăng đột biến

Tổng Giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus cho rằng số ca lây nhiễm trong cộng đồng tại các nước sẽ còn tăng, đặc biệt ở những nước sớm gỡ bỏ các biện pháp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

LHQ cảnh báo về sự hiện diện của hai chính phủ song song ở Libya

Liên hợp quốc cảnh báo nếu xung đột giữa các phe phái ở Libya tiếp tục nổ ra, khả năng tổ chức bầu cử công bằng và hòa bình sẽ suy giảm, đẩy Libya quay trở lại tình trạng phân chia lãnh thổ đất nước.

NATO sẽ tăng cường đáng kể hiện diện quân sự ở các nước Đông Âu

Tổng Thư ký NATO cho biết NATO sẽ tăng cường hiện diện quân sự ở Đông Âu bao gồm các nước: Romania, Bulgaria, Hungary và Slovakia, 4 quốc gia láng giềng của Ukraine.

Nga ủng hộ việc sớm khôi phục thỏa thuận hạt nhân Iran

Nga đã nhận được sự bảo đảm bằng văn bản từ Mỹ rằng các lệnh trừng phạt nhằm vào Moskva liên quan đến tình hình Ukraine sẽ không ảnh hưởng đến quan hệ hợp tác trong khuôn khổ JCPOA.

Israel lập bệnh viện dã chiến cung cấp hỗ trợ y tế cho dân ở Ukraine

Bệnh viện bao gồm khu điều trị chung, khu phụ sản, phòng hội chẩn và một phòng chiếu chụp, có khả năng điều trị khoảng 100 bệnh nhân cùng lúc.

Ngân hàng trung ương Trung Quốc bơm thanh khoản vào thị trường

Theo PBoC, tổng cộng hơn 31 tỷ USD đã được bơm vào thị trường thông qua công cụ cho vay trung hạn (MLF) và các khoản tiền này sẽ đáo hạn trong một năm với lãi suất 2,85%.

Nga chuẩn bị đưa ra dự thảo nghị quyết về tình hình nhân đạo ở Ukraine

Đại sứ Nebenzia nhấn mạnh Nga sẽ chấm dứt chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine khi các mục tiêu của chiến dịch này đã được hoàn tất, trong đó có cả việc phi quân sự hóa.

Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Nga điện đàm về tình hình Ukraine

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đề nghị phía Nga tiếp tục tổ chức các hành lang nhân đạo và có biện pháp bảo đảm an toàn cho dân thường, trong đó có người Việt Nam ở Ukraine, sơ tán ra khỏi các vùng chiến sự.
Trang 787 trong 2005 << < 330 670 780 781 782 783 784 785 786 787 788 789 790 791 792 793 794 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 660
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 660
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77167616