Bốn nước châu Âu trục xuất các nhà ngoại giao của Nga

Litva đã trục xuất 4 người, Latvia và Estonia mỗi nước trục xuất 3 nhà ngoại giao Nga và trong khi Bulgaria tuyên bố trục xuất 10 nhân viên ngoại giao Nga.

Các nhà lãnh đạo G7 sẽ nhóm họp về tình hình Ukraine trong tuần tới

Các cuộc đàm phán tại Brussels trong ngày 24/3 sẽ tập trung "đặc biệt vào tình hình ở Ukraine" và được "tích hợp" vào các cuộc họp thượng đỉnh đã được lên lịch trước đó.

Hội đàm trực tuyến Mỹ-Trung Quốc thẳng thắn, mang tính xây dựng

Ngoài việc cần đưa quan hệ song phương đi đúng hướng, Trung Quốc và Mỹ cần chia sẻ trách nhiệm quốc tế và thúc đẩy hòa bình thế giới, với tư cách là hai nước ủy viên thường trực Hội đồng Bảo an.

Nga và Belarus đạt thỏa thuận cung cấp thực phẩm cơ bản

Việc đạt được thỏa thuận với Belarus về cung cấp thực phẩm cơ bản được coi là một phần trong các biện pháp phòng ngừa, đối phó của Nga với các tác động của lệnh trừng phạt của phương Tây.

Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio thăm chính thức Ấn Độ

Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio đã đến New Delhi trong chuyến thăm chính thức Ấn Độ hai ngày để tham dự hội nghị thượng đỉnh song phương lần thứ 14 theo lời mời của Thủ tướng Narendra Modi.

Nga và Ukraine thúc đẩy sơ tán dân thường qua các hành lang nhân đạo

Trên cơ sở đồng thuận giữa Nga và Ukraine, nhiều hành lang nhân đạo tiếp tục được mở để sơ tán dân thường ra khỏi thành phố Mariupol.

Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục nỗ lực làm trung gian hòa giải giữa Nga và Ukraine

Tại cuộc điện đàm, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan nhắc lại đề nghị tổ chức hội đàm giữa Tổng thống Nga Putin và Tổng thống Ukraine Zelensky tại thành phố Istanbul hoặc Ankara.

Bồ Đào Nha đề nghị Ủy ban châu Âu cho phép giảm thuế nhiên liệu

Bồ Đào Nha muốn giảm thuế VAT xuống 13% từ mức trần hiện nay là 23% nhằm đối phó với tình trạng giá nhiên liệu tăng cao kỷ lục do căng thẳng Nga-Ukraine.

Đức không ủng hộ NATO can dự vào xung đột ở Ukraine

Thủ tướng Đức Olaf Scholz tuyên bố Berlin sẽ tiếp tục hỗ trợ hàng cứu trợ và vũ khí, song sẽ không góp phần làm leo thang quân sự ở Ukraine.

Trung Quốc: Chìa khóa giải quyết vấn đề Ukraine trong tay Mỹ, NATO

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết Trung Quốc hy vọng Mỹ sẽ thực sự đứng về phía hòa bình và công lý cùng với hầu hết các nước đang phát triển trên thế giới.
Trang 784 trong 2005 << < 330 670 777 778 779 780 781 782 783 784 785 786 787 788 789 790 791 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 708
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 710
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77185893