Saudi Arabia nhận định về nguồn cung dầu mỏ, Qatar cung ứng dầu cho EU

Bộ Năng lượng Saudi Arabia tuyên bố Riyadh sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thiếu hụt nguồn cung dầu mỏ toàn cầu trong khi Qatar tuyên bố nước này sẽ tiếp tục cung cấp khí đốt cho châu Âu.

Mỹ sẽ tăng cường sức ép với Iran nếu đàm phán hạt nhân thất bại

Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ khẳng định Washington vẫn theo đuổi những cuộc đàm phán về chương trình hạt nhân Iran, nhưng sẽ tăng sức ép đối với Tehran nếu biện pháp ngoại giao thất bại.

Vụ tai nạn máy bay tại Trung Quốc: Tìm thấy mảnh vỡ động cơ

(Chinhphu.vn) - Ngày 24/3, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy các mảnh vỡ của động cơ từ chiếc may bay của hãng hàng không China Eastern Airlines gặp nạn vào ngày 21/3 tại Quảng Tây (Trung Quốc).

Ông Charles Michel tái đắc cử Chủ tịch Hội đồng châu Âu

(ĐCSVN) – Ngày 24/3, các nhà lãnh đạo của Liên minh châu Âu (EU) đã bầu ông Charles Michel tiếp tục nắm giữ cương vị Chủ tịch Hội đồng châu Âu.

Triều Tiên xác nhận phóng thử thành công tên lửa đạn đạo mới

(ĐCSVN) – Ngày 25/3, Triều Tiên xác nhận nước này phóng thử thành công tên lửa đạn đạo liên lục địa mới (ICBM) Hwasong-17 vào một ngày trước đó, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

ĐHĐ LHQ yêu cầu Nga chấm dứt cuộc chiến, kêu gọi viện trợ cho Ukraine

Liên hợp quốc hy vọng nghị quyết thứ hai, cùng với nghị quyết thứ nhất thông qua hôm 2/3, sẽ tác động tích cực thúc đẩy các bên đối thoại và sớm tiến tới đạt được giải pháp hòa bình cho Ukraine.

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị thăm Afghanistan

Chuyến thăm của ông Vương Nghị diễn ra một tuần trước khi Trung Quốc chủ trì cuộc họp với các nước láng giềng của Afghanistan để thảo luận cách thức hỗ trợ quốc gia này sau khi Taliban lên nắm quyền.

Chính phủ Bỉ quyết định chi thêm 1 tỷ euro cho quốc phòng

Theo tờ báo l’Echo của Bỉ, khoản chi thêm này nhằm tăng cường khả năng quốc phòng của Bỉ từ nay đến năm 2030, gồm phát triển một đơn vị an ninh mạng trong quân đội Bỉ.

Nga và Ukraine thiết lập 7 hành lang nhân đạo sơ tán dân thường

Theo Phó Thủ tướng Ukraine Iryna Vereshchuk, dân thường Ukraine muốn sơ tán khỏi thành phố Mariupol có thể tìm kiếm phương tiện di chuyển tại thành phố Berdyansk ở gần đó.

Tổng thống Ukraine kêu gọi NATO hỗ trợ quân sự "không giới hạn"

Cảm ơn các nước NATO đã hỗ trợ các trang thiết bị phòng thủ, Tổng thống Ukraine Zelensky đề nghị NATO gửi thêm cho nước này 1% tổng số máy bay chiến đấu và 1% tổng số xe tăng của NATO.
Trang 770 trong 1996 << < 330 670 763 764 765 766 767 768 769 770 771 772 773 774 775 776 777 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 25
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 25
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76447039