Các bộ trưởng trong Chính phủ Sri Lanka đồng loạt từ chức

Các bộ trưởng trong Chính phủ Sri Lanka đã đệ đơn từ chức để Tổng thống Rajapaksa có thể thành lập nội các mới trong bối cảnh cuộc khủng hoảng kinh tế đang diễn biến ngày càng trầm trọng ở nước này..

Tổng tuyển cử Hungary: Thủ tướng Orban tuyên bố giành thắng lợi

Theo kết quả kiểm đếm hơn 70% tổng số phiếu bầu, đảng Fidesz của Thủ tướng Orban hiện kiểm soát 135 ghế trong tổng số 199 ghế tại Quốc hội Hungary, trong khi liên minh đối lập chỉ giành được 57 ghế.

Quốc vương Jordan điện đàm với Thủ tướng Israel về hạn chế xung đột

Trong cuộc điện đàm, Quốc vương Jordan đã nêu bật tầm quan trọng của việc chấm dứt bất kỳ hành động nào có thể gây ra bạo lực, leo thang xung đột và hủy hoại triển vọng hòa bình giữa Israel-Palestine.

Bầu cử tại Serbia: Tổng thống Vucic nhiều khả năng tái đắc cử

Tổng thống Vucic đang chạy đua nhiệm kỳ tổng thống thứ hai trong bối cảnh cuộc xung đột ở Ukraine đang gây áp lực cho Serbia phải chọn giữa mối quan hệ truyền thống với Nga và tham vọng gia nhập EU.

Nam Sudan đạt được bước đột phá trong tiến trình hòa giải nội bộ

Tổng thống Salva Kiir và đối thủ - Phó Tổng thống Riek Machar - đã nhất trí thành lập bộ chỉ huy thống nhất các lực lượng vũ trang - bước đột phá lớn trong tiến trình hòa giải tại Nam Sudan.

Tổng thống đắc cử Hàn Quốc xúc tiến việc thành lập chính phủ

Các đề cử dự kiến sẽ được công bố trong những ngày tới để nhằm đảm bảo đủ thời gian cho tiến trình thông qua tại phiên điều trần của Quốc hội trước khi chính phủ mới ra mắt vào ngày 10/5.

Hàn Quốc xem xét bãi bỏ hoàn toàn các biện pháp giãn cách xã hội

Trừ quy định về bắt buộc đeo khẩu trang, tất cả các hạn chế liên quan đến phòng dịch COVID-19 bao gồm lệnh giới hạn về thời gian hoạt động và các giới hạn về tụ tập sẽ được Hàn Quốc dỡ bỏ.

Trừng phạt kinh tế Nga và những hệ luỵ đối với kinh tế thế giới

(Chinhphu.vn) - Các biện pháp trừng phạt của Mỹ và phương Tây với Nga có thể làm GDP của Nga sụt giảm 6%. Tuy vậy, các đòn trừng phạt kinh tế Nga gây cho kinh tế thế giới phải hứng chịu nhiều hệ luỵ khó có thể xử lý trong một sớm một chiều.

Chính phủ Iran chỉ trích các lệnh trừng phạt mới của Mỹ

Các lệnh trừng phạt Iran mới của Mỹ và việc Washington cấm một ca sỹ Iran nhập cảnh là một dấu hiệu “thù địch” nhằm vào người dân Iran.

Trung Quốc và EU: Duy trì đối thoại trong thế giới nhiều biến động

Những tuyên bố của EU về khả năng trừng phạt Trung Quốc nếu nước này ủng hộ Nga có vẻ chỉ mang tính cảnh báo tượng trưng bởi những biện pháp trừng phạt như vậy cũng sẽ để lại hậu quả đối với EU.
Trang 764 trong 2003 << < 330 670 757 758 759 760 761 762 763 764 765 766 767 768 769 770 771 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 933
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 933
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76822582