Hàn Quốc: Ông Han Duck-soo được đề cử giữ chức vụ Thủ tướng

(Chinhphu.vn) - Ngày 3/4, Tổng thống đắc cử Yoon Suk-yeol đã đề cử cựu Thủ tướng Han Duck-soo làm Thủ tướng trong chính quyền mới của Hàn Quốc.

Nga sẽ sử dụng đồng ruble nhiều hơn trong hoạt động ngoại thương

(Chinhphu.vn) - Người Phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho hay các giao dịch thanh toán bằng đồng ruble sẽ được sử dụng nhiều hơn trong hoạt động ngoại thương của Nga.

Nga tuyên bố chưa đủ điều kiện tổ chức gặp thượng đỉnh với Ukraine

Trưởng phái đoàn đàm phán của Nga cho biết dự thảo thỏa thuận chưa sẵn sàng để đệ trình lên cuộc gặp thượng đỉnh giữa hai nhà lãnh đạo Nga và Ukraine.

Iran: Đàm phán hạt nhân ở Vienna gần đạt thỏa thuận

Tổng thống Iran Ebrahim Raisi nhấn mạnh: "Các cuộc đàm phán tại Vienna vẫn đang được theo đuổi một cách quyết liệt và nghiêm túc. Chúng tôi đã không rời khỏi bàn đàm phán."

Mexico đình chỉ trợ cấp xăng dầu tại các bang có biên giới với Mỹ

Khi giá nhiên liệu tăng vọt sau khi căng thẳng Nga-Ukraine trở thành xung đột quân sự, nhiều người sống ở Mỹ đang lựa chọn lái xe qua biên giới Mexico để tìm kiếm các nguồn năng lượng có giá thấp hơn.

Slovakia sẵn sàng thanh toán khí đốt Nga bằng đồng ruble

Phát biểu trên đài truyền hình Slovakia, Bộ trưởng Kinh tế Slovakia Richard Sulik tuyên bố nước này không thể từ bỏ khí đốt của Nga và sẽ thanh toán bằng đồng ruble nếu cần.

Bế mạc Khóa họp thường kỳ lần thứ 49 Hội đồng Nhân quyền LHQ

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam mong muốn đóng góp vào các nỗ lực chung của thế giới nhằm thúc đẩy và bảo vệ quyền con người thông qua việc ứng cử làm thành viên của Hội đồng Nhân quyền.

Các bộ trưởng trong Chính phủ Sri Lanka đồng loạt từ chức

Các bộ trưởng trong Chính phủ Sri Lanka đã đệ đơn từ chức để Tổng thống Rajapaksa có thể thành lập nội các mới trong bối cảnh cuộc khủng hoảng kinh tế đang diễn biến ngày càng trầm trọng ở nước này..

Tổng tuyển cử Hungary: Thủ tướng Orban tuyên bố giành thắng lợi

Theo kết quả kiểm đếm hơn 70% tổng số phiếu bầu, đảng Fidesz của Thủ tướng Orban hiện kiểm soát 135 ghế trong tổng số 199 ghế tại Quốc hội Hungary, trong khi liên minh đối lập chỉ giành được 57 ghế.

Quốc vương Jordan điện đàm với Thủ tướng Israel về hạn chế xung đột

Trong cuộc điện đàm, Quốc vương Jordan đã nêu bật tầm quan trọng của việc chấm dứt bất kỳ hành động nào có thể gây ra bạo lực, leo thang xung đột và hủy hoại triển vọng hòa bình giữa Israel-Palestine.
Trang 762 trong 2002 << < 330 670 755 756 757 758 759 760 761 762 763 764 765 766 767 768 769 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 783
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 783
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76782696