Đội Công binh số 1 sẵn sàng tham gia nhiệm vụ gìn giữ hòa bình của LHQ

Đội Công binh đầu tiên của Việt Nam sẽ góp phần cung cấp các hoạt động hỗ trợ nhân đạo, giúp các phái bộ gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc thực hiện nhiệm vụ, góp phần vào công cuộc gìn giữ hòa bình.

Mỹ áp đặt các biện pháp trừng phạt liên quan tới Iran

Ngày 30/3, Bộ Tài chính Mỹ tuyên bố nước này sẽ áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với một cá nhân và mạng lưới công ty của người này vì đã hỗ trợ chương trình tên lửa đạn đạo của Iran.

Lãnh đạo Mỹ và Ukraine thảo luận về việc hỗ trợ quân đội Ukraine

Nhà Trắng nêu rõ: "Lãnh đạo hai nước đã thảo luận về những nỗ lực không ngừng của Mỹ cùng các đồng minh và đối tác nhằm xác định cách bổ sung năng lực để trợ giúp quân đội Ukraine bảo vệ đất nước."

Thủ tướng Italy Mario Draghi điện đàm với Tổng thống Nga

Đây là cuộc điện đàm đầu tiên giữa Thủ tướng Draghi và Tổng thống Putin kể từ khi Nga tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine vào ngày 24/2.

Nga muốn tiếp tục cung cấp khí đốt cho châu Âu

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình RT, Thứ trưởng Ngoại giao Nga, ông Sergey Ryabkov nhấn mạnh rằng Nga luôn là nhà cung cấp năng lượng uy tín cho mọi khách hàng.

Israel tăng cường an ninh trước làn sóng tấn công khủng bố

Ngoài việc thành lập một lữ đoàn cảnh sát biên giới mới, Thủ tướng Israel còn kêu gọi tất cả công dân Israel sở hữu súng mang theo người khi ra đường để sẵn sàng sử dụng khi cần.

Tổng thống Tunisia Kais Saied tuyên bố giải tán Quốc hội

Tổng thống Tunisia Kais Saied tuyên bố giải tán Quốc hội vài giờ sau khi các nghị sỹ tổ chức phiên họp toàn thể trực tuyến và bỏ phiếu thông qua dự luật chống lại "các biện pháp khác thường" của ông.

Tổng thống Ai Cập khẳng định ủng hộ tất cả nỗ lực để thúc đẩy hòa bình

Tổng thống Ai Cập nhấn mạnh sự cần thiết ưu tiên đối thoại và các giải pháp ngoại giao để giải quyết cuộc khủng hoảng Nga-Ukraine, khẳng định Ai Cập ủng hộ tất cả các nỗ lực để tiến tới hòa bình.

Nga và Ukraine tiếp tục hòa đàm theo hình thức trực tuyến vào ngày 1/4

Theo quan chức cấp cao Ukraine, Kiev đã gợi ý về một cuộc gặp giữa lãnh đạo hai nước song Nga phản hồi rằng cần giải quyết dứt điểm nhiều vấn đề hơn nữa liên quan tới bản dự thảo hiệp ước.

Phát hiện dấu hiệu Triều Tiên chuẩn bị thử tên lửa đạn đạo

Thông tin đăng tải trên trang web của CSIS cho biết: "Hình ảnh vệ tinh thu thập được vào ngày 22/3 ghi nhận chuyển động bất thường của tàu ngầm tên lửa đạn đạo thử nghiệm có tên gọi '8.24 Yongung.'”
Trang 761 trong 1995 << < 330 660 754 755 756 757 758 759 760 761 762 763 764 765 766 767 768 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1058
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1058
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76410594