IRNA: Nhiều tài sản bị phong tỏa của Iran đã được giải phóng

IRNA dẫn một nguồn thạo tin cho biết, một phần đáng kể các nguồn ngoại tệ bị phong tỏa của Iran đã được giải phóng sau khi một thỏa thuận mới độc lập với JCPOA được hoàn tất.

Mỹ, G7 và EU áp đặt các biện pháp trừng phạt kinh tế đối với Nga

Mỹ đang công bố các biện pháp kinh tế để cấm đầu tư mới vào Nga, đồng thời áp đặt các biện pháp trừng phạt tài chính nghiêm khắc nhất đối với ngân hàng lớn nhất, doanh nghiệp nhà nước quan trọng.

Thủ tướng Liban kêu gọi đoàn kết đưa đất nước thoát khỏi khủng hoảng

Thủ tướng Mikati khẳng định nội các của ông sẽ tiếp tục nỗ lực đưa đất nước tiến lên trên con đường phục hồi, bất chấp những thách thức nghiêm trọng về kinh tế và xã hội ở Liban.

Các nước EU quan ngại về tác động lệnh cấm nhập khẩu than của Nga

EC hôm 5/4 đã đề nghị cấm nhập khẩu tất cả các loại than của Nga, một phần trong gói trừng phạt lớn hơn nhằm hạn chế hơn nữa quan hệ thương mại với Moskva.

Nhật Bản dỡ bỏ hạn chế nhập cảnh đối với 106 quốc gia và vùng lãnh thổ

Từ ngày 8/4 tới, người nước ngoài đến từ 106 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Anh, Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Ấn Độ… sẽ được không bị ràng buộc bởi quy định hạn chế nhập cảnh của Nhật Bản.

Armenia và Azerbaijan thống nhất đàm phán về vấn đề Nagorny-Karabakh

Các nhà lãnh đạo Armenia và Azerbaijan đồng ý thiết lập một ủy ban chung để phân định đường biên giới, có trách nhiệm giải quyết các vấn đề về đảm bảo an ninh và ổn định tại khu vực này.

Tổng thống Pháp khẳng định sự cần thiết duy trì đối thoại với Nga

Tổng thống Pháp Macron nêu rõ duy trì đối thoại với Tổng thống Nga Putin là việc làm đúng đắn và nhấn mạnh những bình luận của Thủ tướng Ba Lan Morawiecki là "vô căn cứ và khiếm nhã."

IAEA: Iran chuyển thiết bị chế tạo máy ly tâm tới cơ sở ở Natanz

IAEA nêu rõ Iran đã chuyển toàn bộ thiết bị khỏi nhà máy Karaj tới một địa điểm chưa xác định ở Natanz, làm dấy lên nghi vấn Iran có đang tìm cách gia tăng sản xuất máy ly tâm.

LHQ: Bạo lực tại Yemen giảm đáng kể nhờ thỏa thuận ngừng bắn

Đặc phái viên Liên hợp quốc (LHQ) về Yemen, ông Hans Grundberg ngày 6/4 cho biết thỏa thuận ngừng bắn hiện nay giữa các phe phái đối địch tại Yemen đã giúp giảm đáng kể các hành động thù địch.

Mỹ cân nhắc tăng cường hiện diện quân sự ở Đông Âu

(ĐCSVN) - Ngày 5/4, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Mỹ Mark Milley bày tỏ quan điểm ủng hộ việc thành lập thêm các căn cứ quân sự của Mỹ ở Đông Âu. Tuy nhiên, các đơn vị đồn trú sẽ được triển khai theo hình thức luân chuyển ngắn hạn thay vì dài hạn.
Trang 759 trong 2003 << < 330 670 752 753 754 755 756 757 758 759 760 761 762 763 764 765 766 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 974
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 974
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76847227