Diễn đàn Đầu tư Việt Nam-Canada: Khai phá cơ hội hợp tác

Giám đốc Hội đồng Thương mại Canada-Việt Nam cho biết các doanh nghiệp Canada đặt niềm tin rất lớn vào môi trường đầu tư của Việt Nam và tiềm năng của thị trường này.

NATO tăng cường hợp tác với các đối tác ở châu Á-Thái Bình Dương

Ngoại trưởng các nước thành viên NATO nhất trí rằng chiến lược tiếp theo của NATO cần tính đến tương lai mối quan hệ của khối này với Nga, và ảnh hưởng ngày càng tăng của Trung Quốc.

Cuba phản đối việc Nga bị đình chỉ tư cách thành viên HĐ Nhân quyền

Ngoại trưởng Cuba Bruno Rodríguez khẳng định quyết định đình chỉ tư cách thành viên Hội đồng Nhân quyền không có lợi cho một giải pháp hòa bình, thương lượng và lâu dài cho cuộc xung đột ở Ukraine.

Nước Pháp chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đua vào điện Élysée

Các cuộc điều tra dư luận cho thấy đến thời điểm này, Tổng thống mãn nhiệm Emmanuel Macron vẫn dẫn đầu, nhưng với khoảng cách khá sít sao so với ứng viên cực hữu Marine Le Pen.

Tòa án Tối cao Pakistan: Quốc hội đã bị giải tán bất hợp pháp

Tòa án Tối cao Pakistan yêu cầu quốc hội triệu tập để tổ chức cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm mà nhiều khả năng sẽ khiến đương kim Thủ tướng Imran Khan phải rời khỏi chức vụ.

ASEAN-New Zealand nhất trí thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư trong bối cảnh mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 7/4, các nước ASEAN và New Zealand tổ chức đối thoại lần thứ 29 theo hình thức trực tuyến, trao đổi việc tăng cường hợp tác cũng như những vấn đề hai bên quan tâm.

Nga sẽ sử dụng đồng ruble nhiều hơn trong hoạt động ngoại thương

(Chinhphu.vn) - Người Phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho hay các giao dịch thanh toán bằng đồng ruble sẽ được sử dụng nhiều hơn trong hoạt động ngoại thương của Nga.

IMF cắt giảm dự báo tăng trưởng kinh tế Nhật Bản

(ĐCSVN) – Ngày 6/4, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã cắt giảm dự báo tăng trưởng của Nhật Bản, đồng thời thúc giục các nhà hoạch định chính sách cân nhắc chuẩn bị kế hoạch đối phó trong bối cảnh cuộc xung đột tại Ukraine và các lệnh trừng phạt nhằm vào Nga đang làm chệch hướng sự phục hồi nền kinh tế vốn mong manh này.

IEA “bơm” thêm 120 triệu thùng dầu ra thị trường

(ĐCSVN) – Ngày 6/4, Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) cho biết, các nước thành viên của cơ quan này đã nhất trí phối hợp “bơm” thêm 120 triệu thùng dầu ra thị trường, trong đó Mỹ đóng góp 50%, nhằm hạ nhiệt giá dầu đang tăng cao sau khi Nga triển khai chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine.

Mỹ, Anh công bố thêm các biện pháp trừng phạt Nga

Các biện pháp trừng phạt mới nhằm vào các con gái của Tổng thống Valdimir Putin là Maria Vorontsova và Katerina Tikhonova và vợ cũ của ông, bà Lyudmila Shkrebneva.
Trang 756 trong 2002 << < 330 670 749 750 751 752 753 754 755 756 757 758 759 760 761 762 763 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 856
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 857
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76798025