Khủng hoảng Ukraine kéo theo nguy cơ mất an ninh lương thực

Hãng tin Bloomberg dẫn các phân tích cho thấy khủng hoảng Ukraine kéo theo nguy cơ mất an ninh lương thực trong khi Moody's cảnh báo cuộc chiến ở Ukraine sẽ hạn chế tăng trưởng ở Mỹ Latinh.

Nga giám sát hoạt động xuất khẩu lương thực sang các nước 'thù địch'

Tổng thống Putin cho rằng nước Nga phải thận trọng với các nguồn cung nước ngoài và giám sát cẩn thận hoạt động xuất khẩu lương thực tới những nước có thái độ thù địch.

Việt Nam ủng hộ giải trừ quân bị, không phổ biến vũ khí hạt nhân

Đại sứ Nguyễn Phương Trà khẳng định lập trường nhất quán của Việt Nam là ủng hộ tất cả các nỗ lực giải trừ và không phổ biến vũ khí hạt nhân.

Tổng Thư ký LHQ đưa ra cảnh báo về cuộc xung đột ở Ukraine

Theo người đứng đầu Liên hợp quốc, cuộc xung đột ở Ukraine phải được chấm dứt và các bên cần tiến hành đàm phán nghiêm túc vì hòa bình và dựa trên các nguyên tắc của Hiến chương Liên hợp quốc.

EC đề xuất lệnh cấm nhập khẩu than và cấm tàu của Nga cập cảng

Châu Âu chịu sức ép trong việc trừng phạt lĩnh vực năng lượng của Nga và ngăn chặn nguồn thu chính này của Nga do việc triển khai chiến dịch quân sự tại Ukraine.

Thêm nhiều nước châu Âu trục xuất nhân viên sứ quán Nga

Bộ Ngoại giao Bồ Đào Nha cho biết sẽ trục xuất 10 nhân viên Đại sứ quán Nga, Romania cũng thông báo sẽ trục xuất 10 nhà ngoại giao Nga trong khi Latvia, Estonia đóng cửa lãnh sự quán Nga.

Thêm nhiều nước châu Âu trục xuất nhân viên sứ quán Nga

Bộ Ngoại giao Bồ Đào Nha cho biết sẽ trục xuất 10 nhân viên Đại sứ quán Nga, Romania cũng thông báo sẽ trục xuất 10 nhà ngoại giao Nga trong khi Latvia, Estonia đóng cửa lãnh sự quán Nga.

Australia và NASA xúc tiến hợp tác chia sẻ công nghệ vũ trụ

Thỏa thuận được ký kết tại hội nghị chuyên đề về vũ trụ Colorado tại Mỹ sẽ thúc đẩy việc chia sẻ công nghệ giữa Mỹ và Australia, giúp Australia trong giai đoạn đầu triển khai sứ mệnh không gian.

Mỹ cân nhắc việc đưa tàu ngầm hạt nhân, tàu sân bay đến Hàn Quốc

Vũ khí có thể triển khai tại Hàn Quốc gồm các loại khí tài chủ chốt như tàu ngầm hạt nhân, tàu sân bay, và máy bay ném bom tầm xa thường được sử dụng để phô trương sức mạnh và răn đe đối phương.

Một binh sỹ gìn giữ hòa bình của LHQ bị giết hại ở CHDC Congo

MONUSCO cho biết những kẻ tấn công được cho là thành viên của Hợp tác xã vì sự phát triển của Congo, một trong nhiều nhóm dân quân hoạt động ở miền Đông nước này.
Trang 752 trong 1995 << < 330 660 745 746 747 748 749 750 751 752 753 754 755 756 757 758 759 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 772
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 772
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76408676