Hàn Quốc: Tín nhiệm với Tổng thống Yoon Suk-yeol tiếp tục giảm sút

Xếp hạng không tín nhiệm với Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol đã vượt mức 50% trong một cuộc thăm dò dư luận công bố ngày 3/7.

Tổng thống Argentina “đau đầu” tìm kiếm Bộ trưởng Kinh tế mới

Tính đến chiều 3/7 (theo giờ địa phương), Văn phòng Tổng thống Argentina vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc bổ nhiệm bộ trưởng mới.

Lở tuyết trên dãy núi Alps ở Italy khiến 6 người thiệt mạng

Vụ lở tuyết khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và 8 người bị thương xảy ra một ngày sau khi nhiệt độ cao kỷ lục 10 độ C được ghi nhận trên đỉnh núi băng.

Cộng hòa Trung Phi khởi động dự án tiền kỹ thuật số

Vào cuối tháng Tư, việc Cộng hòa Trung Phi áp dụng bitcoin như một loại tiền tệ tham chiếu đã gây ra sự bối rối và chỉ trích của cộng đồng quốc tế.

Hàn-Mỹ sắp tổ chức đối thoại an ninh kinh tế đầu tiên tại Washington

Hai bên dự kiến thảo luận về cách thức ứng phó với cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng toàn cầu, phối hợp chính sách về chất bán dẫn, nhà máy điện hạt nhân và các công nghệ tiên tiến khác.

ECOWAS quyết định dỡ bỏ các lệnh trừng phạt đối với Mali

ECOWAS dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt kinh tế và tài chính áp đặt đối với Mali sau khi các nhà cầm quyền quân sự của nước này đề xuất một lộ trình chuyển tiếp dân sự.

Việt Nam yêu cầu hủy bỏ hoạt động tập trận bắn đạn thật ở Ba Bình

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng nhấn mạnh Việt Nam kiên quyết phản đối, yêu cầu Đài Loan hủy bỏ hoạt động tập trận bắn đạn thật ở Ba Bình, thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

Trung Quốc nới lỏng quy định nhập cảnh đối với công dân Mỹ

Công dân Mỹ nếu có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 ngay từ bây giờ có thể đăng ký nhập cảnh để được cấp mã Xanh nhập cảnh Trung Quốc đối với cả trường hợp bay thẳng từ Mỹ hoặc từ nước thứ 3.

Hàn Quốc thành lập hội đồng giải quyết tranh cãi với Nhật Bản

Trong bối cảnh Tòa án Tối cao dự kiến sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về vấn đề lao động cưỡng bức thờ chiến, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đang nỗ lực tìm kiếm các giải pháp ngoại giao .

Ngoại trưởng Iran đến Syria để xoa dịu căng thẳng với Thổ Nhĩ Kỳ

2/7, Ngoại trưởng Iran Hossein Amir-Abdollahian đã tới thủ đô Damascus của Syria với sứ mệnh làm dịu căng thẳng, sau khi Thổ Nhĩ Kỳ đe dọa tiến hành một chiến dịch tấn công mới nhằm vào người Kurd.
Trang 738 trong 2081 << < 350 690 731 732 733 734 735 736 737 738 739 740 741 742 743 744 745 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1067
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1067
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106834