Cuba lên tiếng tố cáo về 'ý đồ cô lập ngoại giao' của Mỹ

Cuba cho rằng Mỹ đã gây sức ép để loại bỏ Cuba khỏi các hoạt động trù bị cho Hội nghị Thượng đỉnh châu Mỹ lần 9, dự kiến diễn ra từ ngày 8-10/6 tại Los Angeles.

Liên hợp quốc nỗ lực thúc đẩy ngăn chặn xung đột ở Ukraine

Tổng Thư ký Guterres sẽ tới Ukraine và có một cuộc họp với Ngoại trưởng Ukraine Dmytro Kuleba, cũng như hội đàm với Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky vào ngày 28/4.

EU chưa đạt được thỏa thuận về lệnh cấm vận năng lượng Nga

(ĐCSVN) – EU hiện không có đủ sự ủng hộ từ các nước thành viên để cấm vận hoàn toàn hoặc áp thuế trừng phạt dầu và khí đốt nhập khẩu từ Nga.

Mỹ chúc mừng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tái đắc cử

Bộ Ngoại giao Mỹ gửi lời chúc mừng đến ông Emmanuel Macron, đồng thời bày tỏ mong muốn thúc đẩy hợp tác hơn nữa giữa hai nước, bao gồm việc tăng cường viện trợ cho Ukraine.

Nước Pháp và thế giới chào đón Tổng thống Emmanuel Macron tái đắc cử

Đối với Tổng thống tái đắc cử Emmanuel Macron, năm năm tới sẽ không phải là một nhiệm kỳ dễ dàng khi ông sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức cả về kinh tế, xã hội, đối ngoại và vấn đề môi trường.

Tổng thống El Salvador đề nghị gia hạn lệnh tình trạng khẩn cấp

Lệnh tình trạng khẩn cấp cho phép cảnh sát El Salvador bắt giữ đối tượng tình nghi mà không cần lệnh bắt giữ, cho phép tăng mức phạt tù với các thành viên các băng nhóm tội phạm lên tối đa 45 năm.

Nhật Bản, Mỹ chuẩn bị tập trận chung quy mô lớn trên đảo Hokkaido

Mục đích của cuộc tập trận là nhằm “nâng cao năng lực ứng phó của Nhật Bản và Mỹ trước những mối đe dọa nảy sinh ở khu vực Đông Á,” có tính đến xung đột ở Ukraine và “sức mạnh quân sự của Trung Quốc."

Ai Cập, Jordan và UAE thảo luận tiến trình hòa bình Trung Đông

Ai Cập, Jordan và UAE kêu gọi chấm dứt các động thái có thể hủy hoại giải pháp hai nhà nước; khuyến khích nối lại cuộc đàm phán nghiêm túc và hiệu quả để giải quyết căng thẳng Israel-Palestine.

Quan chức Mỹ và Hàn Quốc chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh

Nếu được tổ chức, hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Hàn sẽ diễn ra chỉ vài ngày sau khi ông Yoon Suk-yeol nhậm chức Tổng thống Hàn Quốc dự kiến vào ngày 10/5.

Bầu cử Quốc hội Slovenia: Đảng Phong trào Tự do giành chiến thắng

Kết quả kiểm 98,2% số phiếu cho thấy đảng Phong trào Tự do đang dẫn đầu với 34,34% số phiếu, trong khi đảng Dân chủ Slovenia cầm quyền chỉ nhận được 28,83% số phiếu ủng hộ.
Trang 735 trong 2000 << < 330 670 728 729 730 731 732 733 734 735 736 737 738 739 740 741 742 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 567
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 567
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76717037