Nga tuyên bố hoàn tất sơ tán dân thường khỏi nhà máy thép Azovstal

Bộ Quốc phòng Nga cho biết đã có tổng cộng 51 người được sơ tán trong chiến dịch kéo dài 3 ngày, bắt đầu từ ngày 5/5. Trong số này có tổng cộng 18 nam giới, 22 phụ nữ và 11 trẻ em.

Thủ tướng Đức nhắc tới Việt Nam như một quốc gia có ảnh hưởng

Phát biểu tại một diễn đàn về kinh tế-chính trị, Thủ tướng Đức Olaf Scholz đã nhắc tới Việt Nam cùng với Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Indonesia khi đề cập tới sự trỗi dậy của châu Á.

Các nước Arab lên án vụ tấn công khủng bố ở Bán đảo Sinai của Ai Cập

Qatar, Jordan, UAE,Palestine, Yemen, Saudi Arabia và Kuwait đã kịch liệt lên án vụ tấn công khủng bố tại Bán đảo Sinai; bày tỏ lời chia buồn với chính phủ, nhân dân Ai Cập và gia đình các nạn nhân.

Palestine cáo buộc Israel phá hoại giải pháp hai nhà nước

Palestine chỉ trích kế hoạch xây thêm 3.988 đơn vị nhà ở tại Bờ Tây của Israel sẽ tạo ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với cơ hội đạt được hòa bình, phá hoại giải pháp hai nhà nước.

Cựu Tổng thống Brazil Lula da Silva khởi động chiến dịch tranh cử

Đây là lần thứ 6 ông Lula da Silva ra ứng cử chức Tổng thống Brazil, ông cam kết sẵn sàng thực hiện một cuộc cách mạng hòa bình lớn nhất trong lịch sử nước này.

Các nhóm vũ trang Palestine đe dọa đánh bom trả đũa Israel

Các nhóm vũ trang Palestine tuyên bố, nếu Israel nối lại chính sách ám sát các nhân vật quan trọng của người Palestine thì Palestine sẽ nối lại các vụ đánh bom tại các thành phố bị chiếm đóng.

Bầu cử ở Bắc Ireland: Đảng Sinn Fein giành chiến thắng lịch sử

Dẫn trước đảng Hợp nhất Dân chủ (DUP) thân Anh, Sinn Fein đã trở thành đảng đầu tiên theo đường lối dân tộc chủ nghĩa ở Ireland đảm bảo quyền kiểm soát nghị viện Bắc Ireland.

Mỹ quan ngại về quy định mới của Taliban đối với phụ nữ

Mỹ tuyên bố nước này lo ngại về sự suy yếu quyền của phụ nữ ở Afghanistan, sau khi chính quyền Taliban ra lệnh cho phụ nữ Afghanistan phải che kín mặt và cơ thể ở nơi công cộng.

Hong Kong bắt đầu bỏ phiếu bầu chọn Trưởng đặc khu khóa VI

Nếu giành được trên 750 phiếu, ông Lý Gia Siêu, cựu Tổng thư ký chính quyền Hong Kong, sẽ trở thành Trưởng Đặc khu hành chính Hong Kong nhiệm kỳ 5 năm tới.

Mỹ kêu gọi nhà lãnh đạo ở Bắc Ireland tuân thủ 'Ngày thứ Sáu tốt lành'

Chiến thắng của Sinn Fein mang đến cho lãnh đạo đảng, bà Michelle O'Neill, cơ hội trở thành thủ hiến Bắc Ireland, thủ hiến đầu tiên của đảng theo chủ nghĩa dân tộc-một thanh đổi mang tính biểu tượng.
Trang 723 trong 2003 << < 330 670 716 717 718 719 720 721 722 723 724 725 726 727 728 729 730 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 620
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 620
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76836899