Thủ tướng Campuchia thúc đẩy thực hiện đồng thuận 5 Điểm về Myanmar

Thủ tướng Campuchia nêu rõ mong muốn các bên tại Myanmar đạt được bước tiến lớn để hoàn thành ba trọng điểm cấp bách trong Đồng thuận 5 Điểm.

Ấn Độ và Đức cam kết cải tổ Tổ chức Thương mại Thế giới

Cả hai chính phủ cam kết cải cách WTO với mục tiêu tăng cường các nguyên tắc và chức năng, đặc biệt là duy trì cơ quan phúc thẩm hai cấp, cùng với quyền tự chủ của cơ quan phúc thẩm.

Bộ Quốc phòng Mỹ tăng cường giám sát tình hình Triều Tiên

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ John Kirby cho biết nước này sẽ theo dõi chặt chẽ những dấu hiệu của Triều Tiên sau môt loạt vụ thử tên lửa gần đây của Bình Nhưỡng.

Việt Nam - đối tác thương mại lớn nhất của Chile trong ASEAN

(Chinhphu.vn) - Tân Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Chile Antonia Urrejola Noguera khẳng định Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng của Chile tại Đông Nam Á.

Truyền thông Nhật Bản phản ánh đậm nét chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Kishida Fumio

Ngày 1/5, các phương tiện truyền thông Nhật Bản đã phản ánh đậm nét chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio.

Thủ tướng Ấn Độ bắt đầu công du châu Âu

Ngày 2/5, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã bắt đầu chuyến công du châu Âu. Đây là chuyến thăm nước ngoài đầu tiên của Thủ tướng Ấn Độ trong năm 2022. Cuộc xung đột Nga- Ukraine sẽ là một trong những nội dung thảo luận chính trong cuộc gặp giữa ông Modi với các nhà lãnh đạo châu Âu.

Lễ đón Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio thăm chính thức Việt Nam

Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của ông Kishida Fumio sau 6 tháng ông nhậm chức Thủ tướng Nhật Bản và sau 5 tháng kể từ chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Chính quyền Nga và Ukraine tiếp tục tiến hành trao đổi tù binh

Hai nước đã tiến hành một số đợt trao đổi tù binh trong cuộc xung đột bắt đầu từ ngày 24/2. Đến nay, Ukraine cho biết phía Nga đã trả tự do cho 33 binh sỹ Ukraine.

Tai nạn nghiêm trọng tại Ai Cập khiến 8 trẻ nhỏ thiệt mạng

Các nạn nhân trên nằm trong số 12 hành khách đang trên đường trở về nhà từ một nhà máy ở thị trấn Beheira, phía Bắc thủ đô Cairo. Có 4 người may mắn sống sót sau vụ tai nạn.

Phần Lan lên kế hoạch cắt nguồn cung khí đốt từ Nga

Bộ trưởng các vấn đề ở châu Âu và chỉ đạo quyền sở hữu của Phần Lan Tytti Tuppurainen cho biết nước này đã quyết định không chấp nhận điều khoản thanh toán bằng đồng ruble của Nga.
Trang 722 trong 1996 << < 330 670 715 716 717 718 719 720 721 722 723 724 725 726 727 728 729 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1787
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1787
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76446728