EU tìm cách điều phối chiến lược khí đốt đối phó với nguồn cung bị cắt

Các bộ trưởng của Liên minh châu Âu đã xem xét tình hình chuẩn bị của EU cho các khoản cắt giảm tiềm năng mới của Nga và về bối cảnh thị trường khí đốt vốn đã khó khăn.

New Zealand mở cửa biên giới cho du khách từ gần 60 quốc gia

New Zealand kỳ vọng khách du lịch từ Mỹ, Anh, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Canada và những nước khác, sẽ quay lại New Zealand thay vì lựa chọn các địa điểm thay thế khác.

Phái viên hạt nhân Hàn Quốc và Trung Quốc hội đàm về Triều Tiên

Quan chức hai nước thảo luận về tình hình an ninh trên Bán đảo Triều Tiên trước những lo ngại về mối đe dọa hạt nhân và tên lửa ngày một gia tăng từ Bình Nhưỡng.

Thủ tướng Campuchia thúc đẩy thực hiện đồng thuận 5 Điểm về Myanmar

Thủ tướng Campuchia nêu rõ mong muốn các bên tại Myanmar đạt được bước tiến lớn để hoàn thành ba trọng điểm cấp bách trong Đồng thuận 5 Điểm.

Ấn Độ và Đức cam kết cải tổ Tổ chức Thương mại Thế giới

Cả hai chính phủ cam kết cải cách WTO với mục tiêu tăng cường các nguyên tắc và chức năng, đặc biệt là duy trì cơ quan phúc thẩm hai cấp, cùng với quyền tự chủ của cơ quan phúc thẩm.

Bộ Quốc phòng Mỹ tăng cường giám sát tình hình Triều Tiên

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ John Kirby cho biết nước này sẽ theo dõi chặt chẽ những dấu hiệu của Triều Tiên sau môt loạt vụ thử tên lửa gần đây của Bình Nhưỡng.

Việt Nam - đối tác thương mại lớn nhất của Chile trong ASEAN

(Chinhphu.vn) - Tân Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Chile Antonia Urrejola Noguera khẳng định Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng của Chile tại Đông Nam Á.

Truyền thông Nhật Bản phản ánh đậm nét chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Kishida Fumio

Ngày 1/5, các phương tiện truyền thông Nhật Bản đã phản ánh đậm nét chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio.

Thủ tướng Ấn Độ bắt đầu công du châu Âu

Ngày 2/5, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã bắt đầu chuyến công du châu Âu. Đây là chuyến thăm nước ngoài đầu tiên của Thủ tướng Ấn Độ trong năm 2022. Cuộc xung đột Nga- Ukraine sẽ là một trong những nội dung thảo luận chính trong cuộc gặp giữa ông Modi với các nhà lãnh đạo châu Âu.

Lễ đón Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio thăm chính thức Việt Nam

Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của ông Kishida Fumio sau 6 tháng ông nhậm chức Thủ tướng Nhật Bản và sau 5 tháng kể từ chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Phạm Minh Chính.
Trang 720 trong 1994 << < 330 660 713 714 715 716 717 718 719 720 721 722 723 724 725 726 727 1000 1330 1660 1990 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2210
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2210
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76247661