CNN: Mỹ đánh giá khả năng Triều Tiên sắp phóng thử tên lửa ICBM

Một quan chức Mỹ cho biết tình báo nước này đã nhận thấy những dấu hiệu cho thấy Triều Tiên đang chuẩn bị cho một vụ thử tên lửa đạn đạo liên lục địa diễn ra trong khoảng vài ngày tới.

Tổng thống Hàn Quốc kêu gọi chính giới triển khai mục tiêu cấp bách

Sự bất ổn về chính sách kinh tế và địa chính trị quốc tế đang gây ra thách thức lớn với nền kinh tế Hàn Quốc, vốn đạt được tăng trưởng nhờ xuất khẩu trong xu hướng toàn cầu hóa thời gian qua.

Tổng thống Pháp bổ nhiệm nữ thủ tướng mới sau khi ông Castex từ chức

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã bổ nhiệm Bộ trưởng Lao động Elisabeth Borne, 61 tuổi, làm tân Thủ tướng nước này, người phụ nữ đầu tiên nắm giữ cương vị thủ tướng kể từ năm 1992.

Hungary nêu điều kiện không cản trở các lệnh trừng phạt Nga của EU

Thủ tướng Orban cho biết Hungary sẽ không cản trở các lệnh trừng phạt Nga của Liên minh châu Âu (EU) nếu các lệnh trừng phạt này không gây nguy cơ cho an ninh năng lượng của Hungary.

Thổ Nhĩ Kỳ kiên quyết phản đối Thụy Điển, Phần Lan gia nhập NATO

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan cho biết các phái đoàn của Thụy Điển và Phần Lan không cần tới Ankara để thuyết phục nước này chấp thuận nỗ lực gia nhập NATO.

Lực lượng Không quân Mỹ thử thành công vũ khí siêu thanh

Theo lực lượng Không quân Mỹ, cuộc thử nghiệm được tiến hành ngày 14/5 ở ngoài khơi Nam California khi một máy bay ném bom B-52 thả vũ khí Phản ứng nhanh phóng trên không.

Các nước ASEAN và Mỹ hợp tác nhằm tăng cường hệ thống y tế

Các Bộ trưởng Y tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) sẽ hợp tác với người đồng cấp Mỹ để phát triển và củng cố hệ thống y tế khu vực.

Ông Putin: Phần Lan, Thụy Điển tham gia NATO không phải là mối đe dọa

Tổng thống Putin nhấn mạnh đối với việc mở rộng của NATO, Nga không coi là mối đe dọa trực tiếp bởi Moskva không có vấn đề nào với Phần Lan và Thụy Điển.

Mở ra triển vọng mới cho quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Việt Nam có chuyến thăm thành công và mang tính bước ngoặt tới Hoa Kỳ nhằm thúc đẩy quan hệ đối tác, bao gồm cả quan hệ ASEAN-Hoa Kỳ được đánh giá là đóng vai trò quan trọng ở Đông Nam Á.

G7 chỉ trích quyết định ngừng xuất khẩu lúa mì của Ấn Độ

(ĐCSVN) - Ngày 14/5, các Bộ trưởng Nông nghiệp Nhóm Các nước công nghiệp và phát triển hàng đầu thế giới (G7) đã chỉ trích quyết định của Ấn Độ về việc cấm xuất khẩu lúa mì ra thị trường nước ngoài nhằm đảm bảo an toàn lương thực trong nước sau khi nước này phải hứng chịu một đợt nắng nóng nghiêm trọng.
Trang 714 trong 2004 << < 330 670 707 708 709 710 711 712 713 714 715 716 717 718 719 720 721 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 994
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 994
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77126411