Thủ tướng mới được bổ nhiệm của Kuwait hoàn tất việc lập chính phủ

Tân Thủ tướng Sheikh Mohammed bổ nhiệm ông Emad Mohammed al-Atiqi giữ chức Bộ trưởng Dầu mỏ, ông Anwar Ali al-Mudhaf là Bộ trưởng Tài chính và ông Abdullah Ali al-Yahya vào cương vị Ngoại trưởng.

Anh tiếp tục trì hoãn tổ chức bầu cử mới ở vùng lãnh thổ Bắc Ireland

Bắc Ireland đã không có chính quyền trong gần 2 năm sau khi đảng DUP - đảng lớn nhất ở Bắc Ireland thân London - tẩy chay việc chia sẻ quyền lực để phản đối các quy tắc thương mại thời hậu Brexit.

Xung đột Hamas-Israel: LHQ kêu gọi thực thi giải pháp hai nhà nước

Người đứng đầu Liên hợp quốc đã lên án các vụ tấn công ngày 7/10/2023 của lực lượng Hamas nhằm vào miền Nam Israel khiến khoảng 1.200 người thiệt mạng và 250 người bị bắt làm con tin.

Địa phương tại Nhật Bản cho phép người nước ngoài làm công chức

Ứng viên dự thi, là công dân Nhật Bản và người nước ngoài, sẽ được sàng lọc theo cùng tiêu chuẩn và kết quả sẽ được xác định dựa trên bài kiểm tra kiến thức chung, năng khiếu, vòng thi phỏng vấn...

Fed: Kinh tế Mỹ tiếp tục ổn định và triển vọng tăng trưởng lạc quan

Báo cáo của Fed cho biết chi tiêu tiêu dùng tại Mỹ dịp nghỉ lễ cuối năm đã đáp ứng kỳ vọng ở hầu hết các khu vực Fed khảo sát, trong đó có ba khu vực vượt kỳ vọng.

Thụy Sĩ: Các trang mạng của cơ quan chính phủ bị tấn công

Theo thông báo của chính phủ Thụy Sĩ, nhóm tin tặc ‘NoName’ thừa nhận đã tổ chức thực hiện vụ tấn công vào các trang mạng của cơ quan chính phủ nước này.

LHQ lo ngại đối đầu giữa Israel và Hezbollah dẫn tới “thảm họa toàn diện”

Tổng Thư ký Liên hợp quốc cho rằng xung đột giữa Israel và Hezbollah đang lan rộng, nguy cơ một cuộc đối đầu tổng lực ở Liban sẽ dẫn tới một thảm họa toàn diện, điều này cần phải tránh bằng mọi giá.

Máy bay không người lái tấn công tàu chở hàng của Mỹ ở Vịnh Aden

Theo Bộ Chỉ huy Trung tâm Mỹ, tàu M/V Genco Picardy bị tấn công là "tàu chở hàng rời, gắn cờ Quần đảo Marshall, do Mỹ sở hữu và vận hành."

Chủ tịch Đại Hội đồng Liên hợp quốc công bố các nhiệm vụ trọng tâm trong 2024

Nhấn mạnh cam kết giải quyết những thách thức cấp bách, Chủ tịch Đại Hội đồng Liên hợp quốc Khóa 78 Dennis Francis tuyên bố quyết tâm thúc đẩy những thay đổi có ý nghĩa.

Liên hợp quốc quan ngại các cuộc tấn công của Iran ở Iraq, Syria

Liên hợp quốc rất quan ngại trước thông tin Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) đã tiến hành nhiều cuộc tấn công bằng tên lửa nhằm vào các mục tiêu ở Syria và Iraq.
Trang 71 trong 2004 << < 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 914
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 914
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76998642