EU tăng thuế một số nông sản nhập khẩu từ Nga và Belarus

Lãnh đạo các nước EU đã yêu cầu nhanh chóng phê duyệt việc tăng thuế đối với một số loại sản phẩm nông nghiệp nhập khẩu từ Nga và Belarus vào EU.

EU cam kết ủng hộ tiến trình hòa bình Trung Đông và viện trợ cho Ukraine

Các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) ngày 18/4 tuyên bố sẽ hết sức cố gắng vì một nền hòa bình lâu dài giữa Israel và Palestine, dựa trên giải pháp hai nhà nước.

NATO gấp rút tăng cường năng lực phòng không cho Ukraine

Tổng Thư ký NATO Jens Stoltenberg cho rằng việc cung cấp Patriot cho Ukraine là “hết sức quan trọng” vì đây là hệ thống phòng thủ tiên tiến nhất mà liên minh quân sự này có thể tin cậy.

IMF: Đà tăng của giá dầu có thể làm chệch hướng kinh tế thế giới

IMF kỳ vọng kinh tế thế giới sẽ tăng trưởng 3,2% trong năm nay và năm tới, tuy nhiên tình trạng gián đoạn trên thị trường dầu mỏ có thể là một trong những nhân tố làm chệch hướng con tàu kinh tế.

Mỹ có thể rơi vào thế khó nếu siết trừng phạt xuất khẩu dầu của Iran

Chính phủ Mỹ sẽ khó siết trừng phạt sau vụ việc giữa Iran và Israel cuối tuần trước vì lo ngại điều này sẽ kéo giá dầu lên; ngoài ra, việc siết trừng phạt còn có thể đe dọa quan hệ Mỹ-Trung Quốc.

Mỹ kêu gọi Triều Tiên quay trở lại bàn đàm phán

Trong một tuyên bố tại Khu phi quân sự ở biên giới giữa Triều Tiên và Hàn Quốc, Đại sứ Mỹ tại Liên hợp quốc khẳng định Mỹ mong muốn có hoạt động ngoại giao có ý nghĩa với Bình Nhưỡng.

Singapore: Thủ tướng được đề cử Wong hé lộ thành phần nội các mới

Truyền thông Singapore cho biết ông Lawrence Wong sẽ thông báo danh sách nội các vài ngày trước khi tuyên thệ nhậm chức Thủ tướng Singapore, dự kiến vào tối 15/5 tại Dinh Istana.

Hạ viện Anh thông qua dự luật cấm giới trẻ hút thuốc lá

Sau khi được thông qua, luật mới sẽ cấm bán thuốc lá cho người sinh sau ngày 1/1/2009, theo đó mỗi năm sẽ nâng độ tuổi hút thuốc lá thêm 1 năm cho đến khi áp dụng với toàn bộ dân số.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ký ban hành luật về động viên nhập ngũ

Luật giảm độ tuổi động viên từ 27 xuống 25 và người thuộc diện tàn tật sau ngày 24/2/2022 (trừ binh sỹ) sẽ phải kiểm tra y tế lại để đánh giá mức độ thích hợp phục vụ trong quân đội Ukraine.

Liên hợp quốc kêu gọi viện trợ 2,8 tỷ USD cho Gaza và Bờ Tây

Liên hợp quốc cảnh báo hàng nghìn người Gaza đang phải đối mặt với nạn đói, đặc biệt là ở phía Bắc vùng lãnh thổ này, nơi việc phân phối lương thực và viện trợ bị hạn chế.
Trang 7 trong 2000 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 730
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 730
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76739558