Israel xác nhận tấn công các kho vũ khí của Hezbollah

Trong một tuyên bố, quân đội Israel nêu rõ lực lượng không quân Israel đã tấn công 2 kho vũ khí của Hezbollah ở miền Nam Liban có chứa tên lửa và vũ khí bổ sung.

Tổng thống Nga cam kết tiếp tục hỗ trợ Syria bảo vệ an ninh quốc gia

Tổng thống Putin khẳng định rằng Nga sẽ tiếp tục hỗ trợ Syria "trong công cuộc bảo vệ chủ quyền quốc gia, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ, đảm bảo an ninh quốc gia và ổn định chính trị nội bộ."

Ai Cập yêu cầu Israel rút quân hoàn toàn khỏi Hành lang Philadelphi

Cairo cũng nhấn mạnh sự cần thiết của việc rút lực lượng Israel khỏi cửa khẩu biên giới Rafah bên phía Palestine để có thể mở cửa trở lại tuyến đường bộ duy nhất nối Dải Gaza với thế giới bên ngoài.

Chính phủ Yemen chỉ trích cuộc không kích của Israel vào thành phố Hodeidah

Chính phủ Yemen nêu rõ hành động “gây hấn” của Israel vi phạm luật pháp và chuẩn mực quốc tế, nhấn mạnh Tel Aviv sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về bất kỳ hậu quả nào.

Ông Biden tuyên bố rút lui khỏi chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ 2024

Tổng thống Joe Biden ủng hộ Phó Tổng thống Kamala Harris thay ông gánh vác trọng trách làm ứng cử viên của đảng Dân chủ ra đối đầu với ứng cử viên của đảng Cộng hòa - cựu Tổng thống Donald Trump.

Việt Nam tham dự Diễn đàn Chính trị Cấp cao LHQ về phát triển bền vững

Trong hai phiên họp và thảo luận, đoàn Việt Nam đã đóng góp những tham luận và phát biểu thiết thực, nêu bật các bước đi cụ thể mà các Nghị viện có thể thực hiện để thúc đẩy các mục tiêu SDG.

Bế mạc Hội nghị Trung ương 3 khóa XX Đảng Cộng sản Trung Quốc

Hội nghị Trung ương 3 khóa XX Đảng Cộng sản Trung Quốc chỉ rõ kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa trình độ cao là sự bảo đảm quan trọng cho hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

Bà Ursula von der Leyen đắc cử nhiệm kỳ 2 Chủ tịch Ủy ban châu Âu

Nghị viện châu Âu gồm 720 thành viên đã phê chuẩn việc tái bổ nhiệm bà von der Leyen với 401 phiếu thuận, 284 phiếu chống và 15 phiếu trắng.

Nga coi sự hiện diện của NATO tại Biển Đen là mối đe dọa

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nêu rõ sự hiện diện tập trung của các tàu NATO, tính cả Bulgaria và Romania, đặt ra mối đe dọa bổ sung đối với Liên bang Nga.

Đảng Cộng hòa Mỹ chia rẽ về việc ủng hộ Ukraine trong tương lai

Cựu Thống đốc Arkansas và cựu ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Asa Hutchinson cho biết đảng Cộng hòa Mỹ cho đến nay vẫn chưa thể đạt được sự đồng thuận về mức độ hỗ trợ của Mỹ cho Ukraine.
Trang 7 trong 2081 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1049
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1049
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097185